Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Sáng tạo không gian quán cà phê với vách ngăn nhựa di động cho các cửa hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V194715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang tìm một thiết kế giúp sáng tạo không gian quán café. Hãy để thegioicua.com gợi ý cho bạn sản phẩm vách ngăn nhựa di động

Vách ngăn quán café là gì?Vách ngăn chính là những thiết kế rất mới trong xây dựng hiện nay. Ngoài những công dụng của nó thì vách ngăn còn có tính thẩm mỹ cao, vừa giúp ngăn nhỏ diện tích vừa giúp trang trí cho không gian.

Vách ngăn quán café chính là một sản phẩm rất hữu dụng khi thi công, thiết kế quán café. Đó có thể là vách ngăn gỗ, vách ngăn nhựa di động,... Với rất nhiều màu sắc cũng như chất liệu, giá thành, vách ngăn rất được ưa thích sử dụng.

Vách ngăn nhựa di động là sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao, dễ dàng trong thi công và có giá thành rẻ. Vách ngăn nhựa di dộng được thiết kế dưới dạng nhiều nan nhựa xếp vào nhau, rất tiện lợi trong sử dụng cũng như tháo lắp. Ngoài ra, sản phẩm có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian quán café, từ cổ điển, sang trọng đến đơn giản.

Tại sao nên sử dụng vách ngăn nhựa di động trong thiết kế quán café

Ưu điểm thứ nhất của sản phẩm vách ngăn nhựa di động đó chính là có độ bền cao. Được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp, có thể sử dụng lâu dài mà không hề bị ẩm mốc, nứt gãy, hư hại. Ngoài ra ưu điểm về màu sắc của vách ngăn xếp cũng hơn hẳn các loại tường và sơn thông thường. Với tính năng này, sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng trong môi trường quán ăn quán café.

Ưu điểm thứ hai là dễ dàng sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm vách ngăn nhựa di động được thiết kế rất tiện lợi trong việc kéo ra và thu vào, đảm bảo tiện lợi khi sử dụng. Điều này giúp tạo cho quán café một không gian đa năng hơn, có thể là không gian kín, riêng tư hoặc không gian lớn, mở rộng.

Ngoài ra, không hề kiên cố và mất diện tích như tường, vách xếp ngăn gọn nhẹ và chiếm ưu thế sử dụng hơn. Bạn có thể tháo lắp và trình bày vách theo ý muốn của mình khi sử dụng, đảm bảo tính đổi mới liên tục cho không gian quán. Bên cạnh đó, vách xếp nhựacũng có ưu điểm hơn về tính thẩm mỹ và phương diện trình bày. Ngoài thiết kế trơn thì vách còn có các họa tiết hay màu sắc, phù hợp với mọi tầng không gian.

Các mẫu vách ngăn nhựa di động có thể sử dụng cho quán café

Nếu bạn muốn trang trí quán café với không gian riêng tư mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn bình phong nhựa cnc.Với thiết kế miếng gập tiện lợi, dễ dàng di chuyển mà vẫn đảm bảo nét đẹp truyền thống của tấm bình phong. Vách ngăn nhựa di động làm bình phong vừa giúp ngăn nhỏ không gian vừa có thể coi như vật dụng trang trí.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về vách ngăn nhựa di động trang trí bằng ô sáng cho không gian quán café của mình. Sản phẩm này được coi là sản phẩm cách tân của vách ngăn. Vừa mang đầy đủ đặc tính cần có của vách ngăn nhựa di động lại vừa có thiết kế sáng tạo với những ô đón sáng. Rất thích hợp khi sử dụng cho quán ăn hay quán café, giúp mang đến phong cách sang trọng hiện đại.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về vách ngăn nhựa di động và các sản phẩm khác, bạn có thể truy cập website thegioicua.com hoặc liên hệ hotline: 0912569595.

 

Tin đăng cùng chuyên mục