Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Tham khảo những cách lựa chọn nơi Sửa máy xay sinh tố nhanh chóng nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V148201
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm hiểu những địa chỉ sửa chữa máy xay sinh tố uy tín hiện nay qua bài viết này nhé
Sửa máy xay sinh tố tại TPHCM

Máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Được sáng tạo ra bởi nhu cầu thực tế của người nội trợ trong gia đình bởi vậy ngoài tính năng xay sinh tố nó còn có thể dùng đánh trứng, xay thịt, xay đồ ăn, phối trộn các loại thức ăn mình muốn trộn với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nhiều loại máy xay sinh tố gặp một vài sự cố khiến người nội trợ không thể tiếp tục công việc của mình. Chính vì vậy Tam Long Group cho ra đời dịch vụ sửa chữa máy xay sinh tố tại TPHCM nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ.
 
 
  1. Dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại TPHCM nhanh chóng
     
Khi máy sinh tố bị hỏng việc đầu tiên của các chị em là cầm máy lên alo chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi sẽ cử người xuống tận nhà các chị em để chẩn đoán và sữa máy. Nếu các bệnh thường gặp sẽ sửa nhanh tại nhà trong vòng 30 phút. Đối với 1 số máy bị hỏng nguồn, mô tơ điện bên trong có thể chúng tôi cần thời gian  và công dụng cụ nhiều hơn để sữa chữa thì sẽ cần phải mang về trung tâm. Để có những chẩn đoán đúng, sữa chữa đúng tránh tình trạng sữa chữa xong sử dụng được vài ngày lại bị tiếp. Điều đó rất làm mất thời gian của người sử dụng máy sinh tố và gây bực mình cho người sử dụng.
 
  1. Sửa máy xay sinh tố chuyên dụng
     
Đội ngũ kĩ thuật Tam Long được huấn luyện,đào tạo kĩ cũng như am hiểu về các dòng máy xay sinh tố chuyên nghiệp kĩ càng. Thế nên khi máy hỏng hay gặp sự cố bất ngờ thì việc chẩn đoán bệnh cũng sẽ nhanh và chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi biết rằng thời gian của các chị em phụ nữ nội trợ rất quý giá họ cần được nghỉ ngơi. Chính vì vậy, nhân viên kĩ thuật Tam Long thao tác sữa chữa nhanh gọn, chuẩn xác, không rườm rà, không lập cập trước câu hỏi của chị em.
 
Để máy xay sinh tố bền hơn chị em không nên cho máy tiếp xúc quá nhiều với vật cứng, đá lạnh. Bởi máy sẽ yếu và giảm tuổi thọ. Không nên sử dụng chất acid cho vào máy sẽ làm ăn mòn con dao. Nếu gặp trường hợp thức ăn chứa nhiều acid tốt nhất vệ sinh nhanh gọn sau khi sử dụng. Mà tốt nhất chúng ta nên vệ sinh sạch sẽ ngay sau khi sử dụng máy sinh tố tránh ôi mùi trong bình đựng. Vì một số máy sinh tố kĩ thuật viên chúng tôi tới sữa cho các chị em có mùi rất khó chịu. Đó là mùi của thức ăn bám vào chứ không phải chị em chúng ta không vệ sinh sạch sẽ.
 
Tới trung tâm Tam Long để lựa chọn được nhiều loại máy xay sinh tố ưa thích và chất lượng cùng các thiết kế bắt mắt.
 
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục