Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Tin Worldcup888: Vòng 6 V-League: Công Phượng thăng hoa, Quang Hải vượt sự cố

Thông tin mua bán
Mã tin
V379323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2020
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công Phượng lập công, TPHCM lên đầu bảng

Trở về quê hương, Công Phượng trở thành tâm điểm trong cuộc đối đầu giữa SLNA vs TPHCM. Tiền đạo sinh năm 1995 tiếp tục có một trận đấu toả sáng, ghi bàn thắng góp công giúp đội khách thắng chung cuộc 3-1. Đây là lần đầu tiên Công Phượng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đối đầu với đội bóng quê hương.

Vòng 6 V-League: Công Phượng thăng hoa, Quang Hải vượt sự cố
Công Phượng đang có phong độ ấn tượng
Chân sút quê Đô Lương chia sẻ cảm xúc: “Ước mơ bao nhiêu năm được chiến thắng trên đất quê hương!. Đó không phải là ghét mà là yêu. Yêu quê đó là tình yêu bất diệt. Nhưng thắng trên quê hương đó là thể hiện tinh thần luôn chiến đấu hết mình, thể hiện một con người xứ Nghệ luôn muốn vươn lên dù ở hoàn cảnh nào".

Xem thêm: Tip bong da

Với trận thắng này, TPHCM vươn lên dẫn đầu BXH sau 6 vòng đấu.

SLNA thua trận đầu ở V-League

Sau 5 trận bất bại, dẫn đầu BXH, SLNA cuối cùng đã phải nhận trận thua ngay trên sân nhà trước TPHCM. Đây cũng là trận đấu thủ môn Văn Hoàng lần đầu tiên phải vào lưới nhặt bóng. Dù không kéo dài được chuỗi thành tích ấn tượng, nhưng sự đoàn kết, tinh thần cao và lối chơi hợp lý, SLNA vẫn là đối thủ đáng gờm ở những vòng đấu tới.

Vòng 6 V-League: Công Phượng thăng hoa, Quang Hải vượt sự cố
SLNA thua trận đầu tiên
Quang Hải máu lửa, Hà Nội thắng trở lại

Vượt qua sự cố để lộ tin nhắn riêng tư trên trang mạng cá nhân, tiền vệ Quang Hải đã có một trận đấu hết sức, góp công giúp Hà Nội giành chiến thắng 2-0 trước Bình Dương. Dù chưa thể ghi bàn, nhưng màn trình diễn của tiền vệ mang áo số 19 nhận được nhiều sự khen ngợi.

Vòng 6 V-League: Công Phượng thăng hoa, Quang Hải vượt sự cố
Quang Hải thi đấu lăn xả

“Quang Hải chơi rất nhiệt và thực hiện đúng ý đồ của ban huấn luyện đề ra. Cậu ấy thi đấu đầy nhiệt huyết và năng nổ. Dù bị chảy máu đầu nhưng Quang Hải vẫn cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Nếu Quang Hải mà ghi bàn nữa thì trọn vẹn hơn cho cậu ấy”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Xuân Trường trở lại, HAGL vẫn thua

Sau gần 1 năm chữa trị chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại từ băng ghế dự bị, trong trận làm khách của HAGL trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây là trận đấu không vui với tiền vệ người Tuyên Quang khi HAGL nhận trận thua đậm 1-3 trước đội bóng sông Hàn.

Vòng 6 V-League: Công Phượng thăng hoa, Quang Hải vượt sự cố
HAGL thua tâm phục khẩu phục trước SHB Đà Nẵng
Quế Ngọc Hải mất điểm

Trung vệ Quế Ngọc Hải đang khiến người hâm mộ lo lắng sau những gì đã thể hiện, đặc biệt là ở trận thua Thanh Hoá tại vòng 6 V-League. Ở trận đấu này, cầu thủ người Nghệ An đã có pha phạm lỗi với cầu thủ Thanh Hoá trong vòng cấm, dẫn đến bàn thua trên chấm 11m.

Tin đăng cùng chuyên mục