Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Vì sao nên lựa chọn buôn bán phụ kiện điện thoại giá sỉ hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V303038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2019
Hết hạn
05/10/2020
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vì sao nên lựa chọn kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ hiện nay
 
Kinh doanh luôn là con được nhanh nhất để bạn có lợi nhuận cao nhất. Chính vì thế mà ngày nay có càng nhiều người lựa chọn kinh doanh. Tuy nhiên, kinh doanh mặt hàng nào ở thời điểm hiện nay mới là điều mà nhiều người thắc mắc. Hiện nay, kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ được ngày càng nhiều người chú ý và quan tâm, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao.
 
Nguồn hàng phụ kiện đa dạng và phong phú
 
Kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ bạn không cần phải lo lắng về nguồn hàng bởi hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể nhập hàng từ các đại lý, cửa hàng lớn bán buôn phụ kiện điện thoại giá sỉ, các chợ đầu mối hoặc trung tâm thương mại, các chợ cửa khẩu hay đi đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tùy theo điều kiện và nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn cách nhập hàng cho phù hợp. Việc lựa chọn các mẫu phụ kiện kiểu dáng đẹp với giá cạnh tranh không quá khó. Bạn cũng có thể tham khảo giá bán, mẫu mã trước khi lựa chọn cuối.
 
 
Ngoài kiểu dáng thì ngày nay, phụ kiện điện thoại cũng được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng về mặt hàng, từ bao da, ốp lưng, gậy tự sướng, sạc dự phòng... chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhất là giới trẻ. Chiếc điện thoại sẽ có một diện mạo mới khi bạn lựa chọn cho chúng những chiếc ốp lưng điện thoại, phụ kiện xinh xắn.
 
Vốn mở cửa hàng kinh doanh điện thoại linh hoạt
 
Kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ cần bao nhiêu vốn là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm đầu tiên. Bởi ngoài số tiền bỏ ra để nhập hàng thì nếu bạn có ý định mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí như sửa chữa cửa hàng, trang trí, mua kệ tủ...Số tiền đầu tư này không có định mà nó còn phụ thuộc vào quy mô, địa điểm kinh doanh.
 
Thông thường, chỉ cần khoảng 50 triệu đồng đến 70 triệu đồng là bạn có thể mở một cửa hàng phụ kiện điện thoại ban đầu với quy mô vừa, trong đó số vốn nhập hàng dao động khoảng 20 đến 30 triệu đồng. Nếu như ngôi nhà bạn đang ở có thể làm mặt bằng kinh doanh thì bạn nên tận dụng để tiết kiệm chi phí.
 
Phụ kiện Lê Hân chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn.
Tin đăng cùng chuyên mục