Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

tẩy trắng răng bị sâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V091220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2017
Hết hạn
17/01/2018
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
stvtnct
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ, trước đây tôi đã từng tẩy trắng răng nhưng gần đây răng bắt đầu xuất hiện nhiều mảng bám và ngã màu. Theo tìm hiểu qua báo chí, tôi biết được phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening hiện đại và có nhiều ưu điểm.
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là gì?
Như chúng ta đã biết, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp an toàn, hiện đại và đang được nhiều người sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Khác với những phương pháp thông thường, Laser mang đến hàm răng trắng sáng chỉ trong 60 phút và mang lại độ an toàn cao.
Với sự kết hợp của việc sử dụng ánh sáng xanh từ đèn Laser với thuốc tẩy trắng răng đã được WHO kiểm nghiệm, phương pháp này giúp răng trắng sáng tự nhiên. Hơn nữa, tẩy trắng răng bằng Laser màn lại nụ cười tự tin, căng bóng và khỏe mạnh với màu răng được cải thiện đáng kể so với các phương pháp hiện có trên thị trường.



Cận cảnh quy trình tẩy trắng răng bằng laser
Tẩy trắng răng bằng Laser bao nhiêu tiền?
Không riêng gì bạn mà ai cũng phân vân và thắc mắc không biết phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser bao nhiêu tiền, Thực chất, chi phí thực hiện phương pháp này phụ thuộc vào địa điểm và chất lượng mà chúng ta lựa chọn.



Tẩy trắng răng bằng Laser chất lượng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nếu bạn chọn tẩy trắng răng bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tin chắc bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng ấn tượng với chi phí hợp lý, không mất nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả vượt trội
Do đó, tôi muốn thực hiện phương pháp này nhưng còn thắc mắc không biết tẩy trắng răng bằng Laser bao nhiêu tiền, ưu điểm như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. ( bích Nhạn – Đồng Nai)
bài viết liên quan : tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục