Trang nhất » Rao vặt » Khác » Mặt hàng khác

Mặt hàng khác

6 Mẹo để Tích hợp SMS Dịch vụ Khách hàng trong Doanh nghiệp của Bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V390834
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
21/09/2021
Xem :
15
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Tuyến
Điện thoại
0985765604
Địa chỉ
CT4 KĐT Văn Khê. Hà Đông. Hà Nội
Nội dung chi tiết

 6 Mẹo để Tích hợp SMS Dịch vụ Khách hàng trong Doanh nghiệp của Bạn

Dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư xứng đáng. Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng chỉ 5% có thể dẫn đến tăng lợi nhuận 25-95% . Giống như phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/
Nhưng giống như bất kỳ chiến lược kinh doanh mới nào, SMS cho dịch vụ khách hàng nên được triển khai với một số phương pháp hay nhất. Dưới đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu qua SMS:

1. Câu hỏi thường gặp về tự động hóa

Tự động hóa Câu hỏi thường gặp giúp giảm bớt nhu cầu các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn phải trả lời lặp lại các câu hỏi giống nhau. Thay vào đó, khách hàng có thể nhận được câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi cấp bách nhất của họ và các đại diện có thể tập trung vào các phiếu hỗ trợ phức tạp hơn.

Ví dụ: bạn có thể cung cấp cho khách hàng tùy chọn nhắn tin từ khóa đến số điện thoại doanh nghiệp của bạn để biết giờ mở cửa hàng hoặc chính sách trả hàng. 

Chỉ cần nhớ cung cấp một cách dễ dàng để kết nối với đại diện dịch vụ khách hàng trực tiếp nếu cần. 

Mẹo chuyên nghiệp: Tự động hóa không phải dừng lại với Câu hỏi thường gặp. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn có thể tự động nhắc nhở cuộc hẹn, thông báo đơn đặt hàng, hóa đơn và hơn thế nữa qua SMS. 

2. Thu thập phản hồi thường xuyên

Khi ai đó có trải nghiệm tiêu cực với một doanh nghiệp, họ có nhiều khả năng chuyển sang một thương hiệu khác hơn là đưa ra phản hồi mang tính xây dựng. Một người Mỹ trung bình nói với 15 người khi họ có trải nghiệm dịch vụ khách hàng kém. 

Các doanh nghiệp có thể phá vỡ chu kỳ bằng cách cung cấp một phương pháp nhanh chóng, dễ dàng để lại phản hồi qua SMS. 

Định kỳ gửi một yêu cầu phản hồi ngắn gọn đến danh sách liên hệ đã chọn tham gia của bạn để khuyến khích người dùng để lại đánh giá. Bạn có thể tự động gửi văn bản đi sau khi khách hàng mua hàng hoặc tương tác với thương hiệu của bạn để họ có cơ hội để lại phản hồi khi nó mới xuất hiện trong tâm trí họ.

Bằng cách cho phép khách hàng gửi phản hồi qua SMS, các thương hiệu đạt được hai điều: Họ có được khả năng hiển thị các lĩnh vực cần cải thiện và họ có cơ hội làm cho mọi thứ đúng và giành lại những khách hàng không hài lòng. 

Và, đối với khách hàng, cung cấp phản hồi qua SMS có thể dễ dàng và dễ dàng như gửi câu trả lời một từ. 

Mẹo chuyên nghiệp: Để tăng tỷ lệ phản hồi của bạn, hãy cung cấp cho khách hàng một khoản khuyến khích nhỏ như thẻ quà tặng $ 5 nếu họ phản hồi hoặc điền vào bản khảo sát của bạn. 

3. Giữ khách hàng của bạn trong vòng lặp

Dịch vụ khách hàng không nên chỉ mang tính phản ứng. Với SMS cho dịch vụ khách hàng, bạn có thể chủ động tiếp cận để cập nhật thông tin cho khách hàng về các cuộc hẹn, đơn đặt hàng, chương trình khuyến mãi sắp tới. 

Các đa số người tiêu dùng đánh giá cao thông tin liên lạc trả trước từ nhãn hiệu - nó giữ chúng được thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mà họ có thể quan tâm, làm tăng giá trị đơn hàng trung bình của họ và duy trì. 

Nhắn tin là một cách hiệu quả để giữ chân khách hàng mà không làm gián đoạn ngày của họ với một cuộc điện thoại hoặc email xâm nhập bị chôn vùi trong hộp thư đến của họ. 

4. Kết hợp SMS với các kênh hỗ trợ khác

Nghiên cứu cho thấy những thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao thông qua nhiều kênh truyền thông sẽ giữ chân được gần 90% khách hàng của họ . 

Nói cách khác, SMS không nên là cơ sở hỗ trợ dịch vụ khách hàng duy nhất của bạn. Việc triển khai chiến lược đa kênh tích hợp sử dụng SMS, thoại, trò chuyện và email cho phép người tiêu dùng giao tiếp với thương hiệu của bạn ở bất kỳ định dạng nào phù hợp nhất với họ. 

Nếu một vấn đề cụ thể về dịch vụ khách hàng phức tạp và cần giải thích dài dòng, hãy cung cấp cho khách hàng tùy chọn nhận điện thoại hoặc gửi email. Đảm bảo rằng bạn hiển thị số điện thoại mà khách hàng có thể gọi nếu họ muốn nói chuyện với một người trực tiếp. 

5. Giữ cho Tin nhắn Dịch vụ Khách hàng SMS Ngắn gọn và Ngắn gọn

Nhắn tin có nghĩa là để liên lạc ngắn gọn, súc tích, không phải tiểu thuyết dài dòng. Hầu hết các tin nhắn SMS đều giới hạn 160 ký tự, vì vậy bạn sẽ cần truyền tải thông điệp của mình càng ngắn gọn và rõ ràng càng tốt.

  • Theo nguyên tắc chung, bất kỳ SMS nào của dịch vụ khách hàng gửi đi đều phải:
  • Đánh dấu 1-2 điểm chính
  • Bao gồm lời kêu gọi hành động
  • Bao gồm một liên kết hoặc số điện thoại khách hàng có thể gọi để biết thêm thông tin 

 

6. Chọn nền tảng SMS phù hợp

Ngoài việc giữ cho khách hàng của bạn hài lòng và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, nền tảng SMS phù hợp có thể giúp việc tích hợp nhắn tin với các kênh hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn trở nên dễ dàng. 

Các nền tảng tiếp thị qua SMS như Textedly cung cấp các tính năng hỗ trợ khách hàng thân thiện với người dùng cho các doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nào. Textedly hỗ trợ nhắn tin văn bản hai chiều, tin nhắn cực dài (hơn 300 ký tự) và người dùng không giới hạn, vì vậy toàn bộ nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện SMS ở một nơi. 
Top Marketing

Tin đăng cùng chuyên mục