Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

5 nguyên nhân để có thể tin Real sẽ vô địch Champions League

Thông tin mua bán
Mã tin
V151547
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nanana
Điện thoại
01688842541
Địa chỉ
684, Bán
Nội dung chi tiết
Theo tin bóng đá mới nhất, sau 2 mùa liên tiếp vô địch, Real lại đang có thời cơ lên ngôi ở sân chơi Champions League. Dưới đây là các tác nhân để tin rằng họ là ƯCV vô địch sáng chi phí nhất.
1. Biết gượng gạo dậy đúng lúc
Real từng chơi khá chệch duỗi ở vòng bảng. Họ thậm chí còn thua Tottenham tới 1-3 và đành phải ngậm ngùi cán đích ở vị trí thứ 2 sau đại diện nước Anh. Tuy nhiên, Real đã kịp thời gượng dậy ở thời khắc quan trọng. Điều đáng mừng là càng đá họ càng cho biết bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu. Bằng cớ là tuy đụng phải chướng ngại rất khó vượt qua mang tên PSG ở vòng 1/8, thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn giành thắng lợi thuyết phục 5-2 sau 2 lượt trận để ghi tên mình vào vòng tứ kết.
 
[IMG]
 
2. May mắn
một số tưởng mọi thứ đã trở nên quá suôn sẻ với Real khi họ xuất sắc đè bẹp Juventus với tỷ số khó tin 3-0 ngay trên đất Italia ở trận tứ kết lượt đi. Tuy vậy, ở màn tái đấu Bà đầm già thành Turin đã chơi đầy quyết tâm và chọc thủng lưới Real tới 3 lần. Rất may cho đội chủ nhà là đúng vào phút cuối, họ lại được hưởng penalty và tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi bàn quyết định giúp "Kền kền trắng" đi tiếp. Sở dĩ nói Real gặp may là bởi nếu phải đá hiệp phụ thì Juve mới là đội có lợi thế về tinh thần. Họ mà ghi được 1 bàn cũng đồng nghĩa với việc Real phải ghi 2 bàn mới đảo ngược được tình thế vì luật bàn thắng sân khách.
 
 
 
3. Man City, Barca đã bị loại
Hai đội bóng đang thống trị giải Ngoại hạng Anh và La Liga và Man City và Barca được đánh chi phí là một vài chướng ngại lớn nhất dành cho Real trong hành trình chinh phục ngôi vô địch Champions League 2017/18. May cho Real là họ chưa đụng phải một vài đối thủ nói trên và giờ thì cả 2 đều đã bị loại. Có khả năng nói, nhờ AS Roma và Liverpool (những đội đã xuất sắc đánh bại Man City và Barca), đội bóng tôn thất Tây Ban Nha dứt điểm có tác nhân để có thể thở phào nhẹ nhõm khi đã tránh được những đại địch.
 
 
 
4. Đường phía trước thênh thang
Khi các ƯCV vô địch như Barca, Man City, M.U hay PSG đã lần lượt rớt đài, chặng đường phía trước của Real nhìn chung khá bằng phẳng. Đúng là địch thủ sắp tới Bayern Munich cũng rất đáng gờm, song Real lại tần số cao đe được gã khổng lồ nước Đức trong các mùa gần đây. Chứng cứ là trước khi đá văng Bayern khỏi tứ kết Champions League mùa trước với tổng tỷ số 6-3, Real thậm chí còn đè bẹp Hùm xám bằng 5 bàn không gỡ ở bán kết mùa 2013/14 (Bayern khi ấy đang là nhà vô địch châu Âu). Nếu vượt qua Bayern, Real chỉ phải chơi trận chung kết với Roma hoặc Liverpool, một số đối thủ không xứng đáng được xếp ngang hàng với họ.
 
 
 
5. Ronaldo thăng hoa
Real đang bay cao ở Champions League nhờ phong độ chói sáng của tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo. Dù đã 33 tuổi, CR7 lại đang trong giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp. Với pha ghi điểm giúp Real hòa Athletic Bilbao 1-1 đêm qua, anh vừa cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 12 trận liên tiếp (22 pha lập công) do chính mình từng thiết lập năm 2014. Sở hữu chân sút ghi bàn đều đặn ở 11 trận gần đây tại Champions League, Real tất nhiên đang có một vũ khí lợi hại để có thể hướng tới chức vô địch châu Âu lần thứ 13.
Tin đăng cùng chuyên mục