Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Bán Máy Tính Tiền Quán Ăn Giá Rẻ Tại Đồng Nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V177110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2018
Hết hạn
03/07/2019
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hằng
Điện thoại
0909436416
Địa chỉ
323 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Máy tính tiền quán ăn tại đồng nai giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, bạn đang hoặc chuẩn bị kinh doanh cafe tại đồng nai, bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi yếu tố để kinh doanh, chỉ còn thiếu bộ máy tính tiền cafe tự động, có thể nói đây là một “Nhân Sự” không thể thiếu trong quán của bạn, nó giúp bán hàng nhanh chóng, hiệu quả, quản lý triệt để, giảm thất thoát, tiết kiệm được thời gian bán hàng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Máy tính tiền quán ăn tại đồng nai có nhiều loại: Cảm ứng, Bộ máy tính PC …. Tùy theo nhu cầu cũng như sự thông thái đầu tư của chủ quán mà chọn cho mình một bộ máy phù hợp ngân sách cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí. Azpos với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy tính tiền quán cafe và phần mềm quản lý bán hàng tại Đồng Nai, đã từng phục vụ hơn 10,000 khách hàng lớn nhỏ trên cả nước, hứa hẹn sẽ là đơn vị đồng hành cùng sự phát triển quán cafe của bạn.

Hãy Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0916 590 380 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất về máy tính tiền quán ăn tại đồng nai.

Tin đăng cùng chuyên mục