Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Bảng tương tác Gaoke GK880G-82S – Thiết bị ứng dụng tốt nhất trong giảng dạy.

Thông tin mua bán
Mã tin
V391911
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dai_nam_corp
Điện thoại
0393428144
Địa chỉ
Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Bảng tương tác Gaoke GK880G-82S – Thiết bị ứng dụng tốt nhất trong giảng dạy.

Bảng tương tác Gaoke GK880G-82S thông minh là một màn hình tương tác kích thước 82 inch khi sử dụng sẽ được kết nối đồng bộ giữa máy tính, máy chiếu và bảng tương tác thông minh. Giúp cho bài thuyết trình bài giảng, hình ảnh không chỉ được trình chiếu mà còn có thể tương tác trực tiếp trên bề mặt của bảng tương tác mà không cần sử dụng tới bàn phím hay chuột.

Bảng tương tác Gaoke 82 inch- GK880G-82S thuộc dòng sản phẩm bảng tương tác của thương hiệu Gaoke. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ khép kín hiện đại, cơ sở thiết bị tối tân cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tài năng, đảm bảo yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Với một trung tâm nghiên cứu đã được thành lập từ rất lâu và dây chuyền sản xuất tự động tiên tiến chính là bí kíp giúp cho xưởng sản xuất của GAOKE không có bụi, môi trường sản xuất đảm bảo an toàn cho cả nhân viên và sản phẩm. Cùng với nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc giúp GAOKE trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

Bảng tương tác Gaoke

Bảng tương tác giá rẻ

Chính vì vậy nên dòng sản phẩm bảng tương tác Gaoke đã liên tục đạt được công nhận trong cả hai thị trường trong nước và nước ngoài. Và được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Châu Á, Trung Đông và Châu Âu. Năm 2015, thương hiệu Bảng tương tác thông minh GAOKE đứng thứ 4 trong Top Ten Brands. Sản phẩm đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế như: CE, FCC, ROHS, ISO 9001: 2008 và ISO14001: 2004.

Ưu điểm của Bảng tương tác Gaoke GK880H-82S

Công nghệ cảm ứng camera kỹ thuật số kết hợp dải phản quang của bảng tương tác Gaoke 82 inch cho phép 2 người có thể tương tác đồng thời cùng lúc ở bất cứ địa điểm nào trên bề mặt bảng, không giới hạn khoảng cách người dùng và có thể sử dụng bằng bút, bằng ngón tay hoặc bất cứ vật gì. Ngoài ra, Gaoke GK880H-82S còn có chế độ chống nhiễu hỗ trợ làm việc dưới ánh sáng mặt trời.

Bề mặt bảng tương tác Gaoke 82 inch- GK880G-82S được phủ Fluorine-carbon với độ bền cao và được tối ưu hóa cho trình chiếu, chống lóa, chống bám bụi. Mặt sau bảng ốp nhôm kim loại gia tăng độ bền bảo vệ bảng.

bảng tương tác thông minh

Bảng tương tác Gaoke

Chất liệu khung viền bảng được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn phủ chống xước, chống nhiệt độ cao, chống ẩm ướt, tăng độ bền và thẩm mỹ cao. Dạy học với Bảng tương tác, phần mềm bảng tương tác, thiết kế trò chơi bảng tương tác, tạo hiệu ứng bảng tương tác, giới thiệu bảng tương tác, báo giá bảng tương tác

  Ngoài ra bảng tương tác Gaoke GK880H-82Scòn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với năng phần mềm soạn thảo giáo án bản quyền:

  • Hỗ trợ định dạng phát video (avi, mpeg, mpg, Wmv, flash).

  • Nhận dạng chữ viết tay, chạm vào, trải nghiệm.

  • Có thể sử dụng tay, bút dạ hoặc bút điện tử để tương tác, sử dụng.

  • Hệ phím chức năng Hotkeys có sẵn 2 bên bảng cho phép dễ dàng sử dụng, tương tác cho dù đứng bất kỳ bên nào của bảng.

  • Kết nối với máy tính thông qua cổng USB.

  • Tiết kiệm thời gian với các ứng dụng kéo-thả, chấm, chạm.

  • Áp dụng nhiều trong: giáo dục, hội thảo, hội nghị, phòng họp, .v..v..

  • Hỗ trợ hệ điều hành Window XP, 7/8, Linux,…

  • Tính năng ưu việt cho trình chiếu Powerpoint

bảng tương tác thông minh

Bảng tương tác Gaoke giá rẻ

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam là đơn vị phân phối chính thức Bảng tương tác thông minh GAOKE. Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ: (024) 37658333 Lắp đặt bảng tương tác trên toàn quốc, bảo hành−bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục