Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua laptop cũ ở tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V177917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
04/07/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lap top nano
Điện thoại
84906663029
Địa chỉ
448/9 QUANG TRUNG, P.10, GÒ VẤP, TP.HCM " VÔ HẺM 448 "
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhiều thị trường mua bán máy tính laptop cũ đang ngày càng nổi bật và được ưa chuộng nhiều hơn. Đặc biệt, laptop hiện là một trong số những sản phẩm được xem là thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày không chỉ riêng đối với sinh viên mà còn cả với nhân viên văn phòng, những người tiêu dùng đang muốn mua một chiếc laptop cũ để sử dụng cho những mục đích cơ bản. Vì không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm cho mình một chiếc laptop mới. Do đó, thị trường mua bán laptop cũ đang ngày càng được biết đến là một điều hiển nhiên.

Chọn mua laptop giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi tìm đến các cửa hàng mua bán laptop cũ, không chỉ nên chọn mua laptop về mặt giá thành mà người dùng còn nên quan tâm tới nhu cầu sử dụng thật sự của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đối với những bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kinh tế hay ngôn ngữ sẽ không quá kén chọn về máy. Với những chiếc máy có cấu hình i3 RAM từ 2GB trở lên đều có thể phục vụ tốt về nhu cầu sử dụng, thế nhưng bạn cũng nên quan tâm tới khả năng kết nối. Tuy nhìn vào có vẻ như cấu hình không mạnh nhưng hầu hết những chiếc laptop như trên đều đáp ứng được nhu cầu làm việc văn phòng, tìm tài liệu, lướt web, dịch ngoại ngữ, giải trí đơn thuần,…

Ngược lại, với những sinh viên thuộc khối ngành công nghệ hay ngành kĩ thuật nên chọn máy tính với cấu hình khá RAM từ 4GB trở lên, đặc trưng cho ngành. Với ngành xây dựng hay kiến trúc cần một chiếc laptop có đồ họa mạnh mẽ, cấu hình ổn định, màn hình đẹp cùng khả năng xử lý đồ họa tốt. Đối với ngành công nghệ thông tin sẽ cần đến những chiếc laptop có cấu hình vượt trội để có thể thực hiện code nhanh nhất.

 

Xem Thêm: CÁC DÒNG LAPTOP WORKSTATION CŨ ĐỈNH CAO HIỆN NAY MÀ BẠN NÊN BIẾT

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm đến dịch vụ mua ban laptop cu gia re tại cửa hàng, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com và laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục