Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Dell PowerEdge T20 - Máy chủ chuẩn cho giá cam kết tốt nhất cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V048506
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
969
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bảo Lâm » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
tangcuong
Điện thoại
0988129156
Địa chỉ
254 A NGUYEN DINH CHIEU P6 Q3
Nội dung chi tiết

Các máy chủ PowerEdge T20 có khả năng lưu trữ nội bộ dung lượng lớn và hiệu suất cao, được thiết kế trong một mô hình case đứng ( khung tháp nhỏ) ,vận hành yên tĩnh để cung cấp hiệu quả cao và không phải lo lắng về quá trình hoạt động. Với T20, dữ liệu và các ứng dụng từ nhiều máy tính để bàn và máy trạm có thể được hợp nhất vào một máy chủ duy nhất để thúc đẩy sự hợp tác và năng suất hiệu quả.

T20 giúp bạn cải thiện tiếp cận thông tin, đơn giản hóa các quy trình và giúp thực hiện công việc được nhiều hơn trong thời gian ít hơn. Vượt qua sự phức tạp của dữ liệu và các ứng dụng và có được tổ chức trên một máy chủ trung tâm T20.

Yên tĩnh, thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng
Với kích thước nhỏ gọn và giảm thiểu tiếng ồn, T20 dễ dàng tích hợp vào môi trường của bạn và giúp giảm thiểu các chi phí.Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn cài đặt tại hầu hết bất cứ nơi nào .


Giảm chi phí lưu trữ và phần mềm: Giúp giảm chi phí bằng cách tải dữ liệu của bạn vào T20 và cho phép người dùng chia sẻ các ứng dụng, tránh các chi phí phụ trội của các thiết bị khác lưu trữ bên ngoài, không gian lưu trữ đám mây và các bản sao của phần mềm.
Máy chủ Dell Power Edge T20 được trang bị bộ xử lý Intel® Xeon® Ivy Bridge 4 nhân mới nhất E3-1225 v3 với công nghệ bán dẫn 22 nm 3-D Tri-Gate hàng đầu của Intel.Nhờ công nghệ mới nên Ivy Bridge giúp thiết bị chạy tiết kiệm điện hơn,hiệu suất cải thiện lên tới 18% thế hệ trước đó ,hiệu năng được nâng cao, có khả năng đảm nhận khối lượng công việc khổng lồ, cũng như đáp ứng tức thì về tất cả các yêu cầu của các máy trạm trong cùng hệ thống, giúp hệ thống máy tính của doanh nghiệp luôn được vận hành trơn tru.
Kết hợp với bộ xử lý mới nhất E3-1225 v3 là bộ nhớ kênh đôi (DIMM) DDR3 1600 MHz Unbuffered ECC với sức chứa lên đến 32 GB (4 khe cắm). Nhờ hỗ trợ bộ nhớ ECC (Error Correcting Code), máy có khả năng thực hiện các ứng dụng nhanh nhạy với độ chuẩn xác cao, đồng thời tăng độ an toàn trong việc lưu trữ dữ liệu.Ngoài ra hiệu suất video cũng được cải thiện một cách đáng kể .
Nâng cao tính linh hoạt với 4 khe cắm PCI / PCIe , Tăng hiệu suất lên đến 12 cổng USB (4 cổng USB 3.0) để gắn các thiết bị nhiều hơn,cho phép bạn phát triển với tốc độ và sở thích của riêng bạn.
Dell Power Edge T20 An toàn và dễ quản lý
Có hoặc không có nhân viên IT thì T20 vẫn rất đơn giản, dễ dàng để an toàn dữ liệu và các tập tin của bạn với phần mềm RAID và sao lưu tùy chọn khôi phục lại giải pháp.
Bảo vệ dữ liệu: Bảo vệ chống mất mát dữ liệu được xây dựng với hỗ trợ để sao chép tập tin bằng cách sử dụng một mảng dự phòng dựa trên phần mềm của đĩa độc lập (RAID). Bộ nhớ ram bổ sung thêm tính năng ECC (Error Correction Code) bảo vệ dữ liệu an toàn hơn .
Sao lưu và phục hồi: Dell Power Edge T20 thêm tính năng tự động sao lưu và phục hồi chức năng với bộ hợp tác đầy đủ, Microsoft Windows Small Business Server.
Quản lý dễ dàng: Cập nhật các ứng dụng phần mềm ở một nơi thay vì trên nhiều máy tính để đơn giản hóa nhiệm vụ và tiết kiệm thời gian.

Mọi chi tiết xin gọi trực tiếp phòng kinh doanh - phân phối sản phẩm để được giá tốt nhất:
CÔNG TY TNHH SIÊU SIÊU NHỎ
www.sieuthimaychu.vn
Trụ sở chính:
254A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
Điện Thoại: (+848) 6290 6489 - Fax: (+848) 6290 6490

Chi Nhánh:
57 Láng Hạ- Thành Công Towner - Room 1002,Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện Thoại: (+844) 22 320 330 - (+844) 22 305 736

Tin đăng cùng chuyên mục