Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Địa điểm mua thiết bị Cisco isr 1000 giá rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn.

Thông tin mua bán
Mã tin
V290938
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/08/2019
Hết hạn
25/08/2022
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cisco chính hãng
Điện thoại
0982345005
Địa chỉ
Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Thiết bị mạng Cisco ISR 1000 giải pháp hoàn hảo với công ty vừa và nhỏ

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ít tài nguyên, thời gian, năng lượng hoặc kỹ năng để xử lý thông tin lựa chọn Cisco ISR 1000 như một phần tất yếu không thể thiếu trong hệ thống.

Trang web : Ciscochinhhang.com.

Vì sao ISR 1000 lại cần thiết với doanh nghiệp vừa và nhỏ? Hãy cùng Ciscochinhhang.com tìm hiểu trong nội dung tin nhanh sau đây.

Xem thêm : WS-C3650-24PD-S chính hãng

Kết quả hình ảnh cho Cisco isr 1000

Như các doanh nghiệp khác khối các công ty vừa và nhỏ cũng cần những tùy chọn những giải pháp, thiết bị mạng xây dựng hệ thống an toàn, đơn giản và giá cả phải chăng để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ KD quan trọng của họ, ngăn cản hoặc bảo vệ chống lại các hành vi nguy hiểm, thiết lập chính sách và cung cấp kết nối dự phòng - tất cả trong khi có khả năng kết nối mọi thiết bị trong bất kỳ thời điểm nào mạng.

Hãy tưởng tượng mọi người là một doanh nghiệp nhỏ giao dịch với công chúng trong các công ty bán lẻ, tài chính, giáo dục hoặc những công ty thương mại khác. Bạn muốn khách hàng của mình có thể dùng quyền truy cập Wi-Fi mà không có bất kỳ mối đe dọa nào về việc họ xem tài chính, danh tính, sức khỏe hoặc những hồ sơ cá nhân khác.
Bạn muốn cung cấp cho khách quyền truy cập độc lập với mạng và theo thuật ngữ kỹ thuật,  được gọi là phân đoạn mạng, rất dễ dàng để thực hiện với thiết bị Cisco ISR 1000.

Bốn lý do để xem xét thiết bị ISR 1000 cho doanh nghiệp của mọi người

Bộ định tuyến Cisco dịch vụ tích hợp 1000 Series linh hoạt của Cisco giống như một văn phòng nhỏ hoặc chi nhánh-trong-một-hộp cho doanh nghiệp, trường học, phòng khám hay vị trí bán lẻ của mọi người.

Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.

Tin đăng cùng chuyên mục