Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Giải pháp in ấn màu đẹp khổ A4 - Epson T60 siêu mượt

Thông tin mua bán
Mã tin
V087761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2016
Hết hạn
03/12/2017
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
miga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải pháp in ấn màu đẹp khổ A4 - Epson T60 siêu mượt

Máy in phun màu Epson T50 có gì hay mà khiến các khách hàng của chúng ta điên đảo. Thực tế cho thấy khá nhiều dòng máy in phun màu có thể phục vụ tốt nhu cầu của quý khách nhưng đối với thương hiệu EPSON quả thực là một vấn đề hoàn toàn khác và dòng sản phẩm máy in Epson T50 điển hình đang trở thanh những dòng máy in văn phòng , gia đình chuyên phục vụ in ấn màu đảm bảo in ra chất lương tốt nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Xem thêm

Lý do vì sao chúng tôi phải nói vấn đề này của máy in phun màu Epson T50 có sự vượt bậc so với nhiều thương hiệu lớn như Canon, Brother. Được khẳng định in ấn chất lượng cao cùng với giấy in ảnh màu chính hãng

Epson không sản xuất dòng máy in laser nhiều, thực tế có thể thấy trong dòng sản phẩm Epson các dòng máy laser giống như đang MÒ KIM ĐÁY BIỂN rất khó tìm kiếm được sản phẩm in laser nhưng để tìm một máy in phun màu thì hãng EPSON có hàng trăm lựa chọn thú vị và dễ dàng cho quý khách.

Ví dụ như các dòng máy in Epson khổ A3 1390 hoặc máy in phun màu Epson T60 cũng tương đương các chức năng , giá thành vừa phải hợp lý và đúng nhu cầu không quá dư thừa, hiệu quả năng suất không thể bàn cãi.

Chúng ta vẫn thấy nhiều tiệm in ấn ảnh màu chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia lựa chọn máy in màu của hãng EPSON thay vì các hãng khác là nhiều nguyên nhân đến từ : chất lượng ra thành quả , và chi phí in ấn tiết kiệm hơn điều này khiến cho các tiệm in ấn vẫn an tâm kinh doanh mà không lo bị đội chi phí quá nhiều , ngoài ra khi sử dụng các sản phẩm máy in epson chính hãng quý khách luôn có sự an tâm tuyệt đối với hệ thống toàn quốc bảo hành khắp mọi nơi cho quý khách hàng.

Máy in màu Epson T50 là dòng máy in epson khổ A4, Mực in 6 màu

Máy in Epson T50 chất lượng Có độ bền cao và là một trong những Model được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy in có độ phân giải tới 5740 x 1440 dpi độ cho ra hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp. Tốc độ in nhanh 38 trang đen / phút (Chế độ Draf). 37 trang màu / phút (Chế độ Draf).

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

+ Máy in trực tiếp được trên nhãn đĩa CD/DVD.
Máy in phun màu Epson T50 chính hãng có độ tương thích cực cao khi gắn hệ thống mực in liên tục.
Đây là loại mực có độ tùy biến cao mà mực in chính hãng không làm được. Như in được trên giấy in Couches, In chuyển nhiệt lên áo thun, gạch men, ly sứ (cốc sứ), dĩa sứ, dĩa nhựa.....

+ Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế.
+ Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác.
+ Mực in liên tục giá chỉ từ 30.000 (100ml/ màu) nên chi phí cực rẻ

Thông tin mua máy in phun màu epson T50 giá rẻ hcm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT

PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH CHUYỂN NHIỆT GIÁ RẺ , MÁY ÉP NHIỆT PHẲNG GIÁ RẺ , THIẾT BỊ IN ẤN

Địa chỉ : 173/5 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: (08) 38120 987 - 0989 999 987 - 0906 090 738 

Hỗ trợ kỹ thuật : (08) 6683 8068 - 0984 775 057

Tin đăng cùng chuyên mục