Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Gợi ý 5 mẫu laptop bán chạy nhất tại Worklap tháng 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V298067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thị trường laptop hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú với hàng loạt các sản phẩm hiện đại khác nhau. Có rất nhiều mẫu máy tính khác nhau ở nhiều thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã và mức giá khác nhau cho bạn thoải mái tham khảo. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn cho mình một em laptop mới phù hợp hơn với nhu cầu giải trí và công việc.

Dưới đây cua hang may tinh gia re Worklap sẽ Gợi ý 5 mẫu laptop bán chạy nhất tại Worklap tháng 8. Mời bạn cùng tham khảo để biết nên mua laptop giá rẻ nào.

Laptop Asus A541UA

Công việc của bạn là một nhân viên văn phòng hoặc là sinh viên đang theo học ở các trường đại học và cần dùng một chiếc laptop phù hợp thì nên tham khảo Laptop Asus A541UA i3 6006U. Vì đây là mẫu máy tính tầm trung dành cho giải trí – văn phòng với giá thành dễ tiếp cận người dùng vì thế được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Máy có thiết kế đơn giản và bộ phận CPU thế hệ Skylake cũng giúp máy hoạt động ổn định các tác vụ. Cấu hình của máy tính này đáp ứng toàn bộ của mọi công việc của người dùng.

Gợi ý 5 mẫu laptop bán chạy nhất tại Worklap tháng 8

Dell Latitude E7240

Là phiên bản thu nhỏ của mẫu laptop Dell Latitude E7440, chỉ dày hơn 2cm, cân nặng 1,3kg, Dell E7240 một trong những chiếc laptop core i5 giá rẻ mỏng nhẹ nhất hiện nay. Dell E7440 xuất sắc vượt qua những bài kiểm tra quân sự khắt khe về độ bền của quân đội Mỹ MIL - STD -810G.

Là sản phẩm laptop dùng chip U core i5 thế hệ 4, với tốc độ xung nhịp đạt 2,9GHz khi Turbot Boost, RAM 4GB, người dùng không cần quá lo lắng khi sử dụng chiếc máy này. Mọi thao tác như soạn thảo văn bản đều được sử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Đặc biệt mẫu laptop cho sinh viên (http://maytinhgiare.mystrikingly.com/blog/chon-laptop-cho-sinh-vien-nganh-ky-thuat-tot-nhat-hien-nay), này còn được trang bị sẵn SSD 128GB, giúp tốc độ truy xuất dữ liệu cải thiện lên gấp 5 lần mà giá thành vẫn không đổi.

Laptop HP 15 bs571TU

Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng laptop giá rẻ HP 15 bs571TU. Tuy nhiên, chiếc laptop này lại có cấu hình tốt, nổi bật chính là màn hình 15.6 inch, full HD mang đến cho người xem những hình ảnh ấn tượng, sắc nét.

Bên cạnh đó, laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel core i3 thế hệ 6, ổ cứng đến 1 TB và chạy Windows 10. Sản phẩm này xứng đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.

Chọn mua laptop phục vụ nhu cầu công việc

Lenovo G400s

Lenovo G400s là phiên bản thứ 2 được bán chạy của Lenovo G400, nhưng lại có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn nhờ trang bị bộ xử lý đời mới lên lên tới Core i3 thế hệ thứ 3 của Intel tiết kiệm điện năng.

Sử dụng loại card màn hình tích hợp onboard phổ thông Intel HD Graphics 4000 giúp máy hiển thị những hình ảnh chất lượng vô cùng sắc nét trên màn hình 14 inchs của máy lại dễ dàng di chuyển. Laptop Lenovo cũ G400s hoạt động mạnh và ổn định với Core i3- 3110M 2.40 GHz dung lượng ổ cứng lớn 500GB, chạy đa nhiệm và cho phép bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn.

Dung lượng pin 4 cell máy mang đến cho bạn những phút giây giải trí cũng như công việc đầy hiệu quả chỉ sau 1 lần sạc.

Laptop HP 15 bs161TU

Đây là chiếc laptop trang bị một màn hình có kích thước 15.6 inch độ phân giải Full HD, kết hợp công nghệ chống chói và HD BrightView LED-backlit cho trải nghiệm về thị giác đắm chìm. Nó sẽ khiến bạn phải suy ngẫm về việc có nên sở hữu một chiếc laptop như vậy hay không.

laptop chơi game tốt dưới 20 triệu HP hiện đại này có giá tầm trung nhưng cấu hình mạnh mẽ, tiện dụng đầy đủ chức năng, chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn đáng quan tâm.

Trên đây cửa hàng Worklap đã Gợi ý 5 mẫu laptop bán chạy nhất tại Worklap tháng 8. Nếu có bất kỳ thắc mắc về các sản phẩm này cũng như biết Mua laptop nào tốt nhất 2018 mời bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng.

Tin đăng cùng chuyên mục