Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Laptop Asus Gaming ROG Zephyrus GA401IU-HA075T

Thông tin mua bán
Mã tin
V399321
Giá
21.300.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn văn phích
Điện thoại
19001903
Địa chỉ
43 thái hà
Nội dung chi tiết

Thiết kế phong cách và di động

Thiết kế nhỏ gọn mang tính thẩm mỹ cao, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ ngoại hình. Bề mặt được chế tác bằng cách phay CNC chính xác tạo ra 6.536 lỗ trên nắp nhôm tạo ra thiết kế ma trận điểm đặc biệt. Bên cạnh đó, Bề mặt phía dưới máy được thiết kế gia cố tổ ong mang lại sức mạnh bền bỉ với vật liệu tối thiểu để giữ cho khung máy nhẹ.

Nhà sản xuất cũng đã rất chú đáo khi bề mặt chiếu nghỉ tay được làm bằng hợp kim nhôm-magiê có khả năng chống vân tay.

Màn hình AniMe Matrix

Với màn hình AniMe Matrix™ tích hợp trên vỏ máy đầu tiên trên thế giới, mang đến cơ hội thể hiện phong cách cá nhân của người dùng.

Màn hình đột phá được tạo thành từ 1.215 đèn LED mini riêng lẻ có thể được sử dụng để hiển thị hình ảnh tĩnh, hoặc hình ảnh động tùy chỉnh thể hiện sự sáng tạo không thua kém gì các PC đồ họa

Hiệu năng di động mạnh mẽ

Mang tới hiệu năng mạnh mẽ để giúp người dùng chinh phục mọi tác vụ, ASUS đã hợp tác với AMD để tạo ra bộ xử lý CPU phiên bản đặc biệt cho dòng laptop gaming của mình là AMD Ryzen™ 7 4800HS Processor với mức tiêu thụ điện năng và nhiệt tạo ra thấp. Kết hợp với RAM 16GB và ổ cứng 512GB PCIE G3 SSD đem lại tốc độ xử lý, khởi động máy nhanh chóng.

Máy được trang bị NVIDIA® GeForce® GTX 1660Ti có tốc độ xung nhịp cao hỗ trợ bởi ROG Boost cho phép bạn chuyển từ chơi game tốc độ nhanh sang tạo nội dung trong nháy mắt.

Màn hình

Với màn hình QHD tận hưởng lối chơi mượt mà hơn trên tùy chọn màn hình 60Hz siêu tốc. Công nghệ Adaptive Sync đồng bộ hóa tần số quét màn hình với tốc độ khung hình của GPU để loại bỏ hiện tượng xé hình.

Xác thực Pantone đảm bảo rằng màu sắc chính xác 100% trên phổ sRGB. Các viền siêu mỏng xung quanh màn hình đem đến tỉ lệ màn hình lớn lên đến 85% so với thân máy mang đến trải nghiệm hình ảnh giải trí đắm chìm hơn.

Sản phẩm đang được phân phối tại Hanoicomputer với mức giá 34.999.000 đ

Tin đăng cùng chuyên mục