Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Laptop cũ phổ thông SONY VAIO VPC – CW29FX.

Thông tin mua bán
Mã tin
V273891
Giá
3.800.000 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2019
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
mr đồng
Điện thoại
84978607838
Địa chỉ
số 10 Nguyễn Lương Bằng tp Hải Dương
Nội dung chi tiết

Bán laptop cũ phổ thông SONY VAIO VPC – CW29FX. Chiếc máy như đơn vị quen thuộc, với thiết kế hợp thời trang, làm việc hay giải trí đều rất tốt.>>> Thông tin thêm về thay màn hình laptop chính hãng giá rẻ

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

· CPU: Bộ xử lý Intel® Core ™ i3 - 330M

· RAM: 2GB DDR3

· Ổ cứng: HDD 250GB

· HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của khách hàng.

· Ổ đĩa quang: DVD.

· Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.

· Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.

· Đồ họa: Intel® HD GRAPHICS + card rời NVIDIA GEFORCE GT 310M

>>>Xem thêm thay ổ cứng laptop hdd giá rẻ chính hãng uy tín



 

 

Sang trọng, sang trọng, sang trọng - điều này mô tả ngoại hình của Sony Vaio VPCB tốt nhất. Toàn bộ thiết bị có màu trắng và ngoại trừ phần còn lại bằng nhôm , nhà sản xuất Nhật Bản sử dụng magiê gần như độc quyền. Các tay nghề kiếm được một "A" tổng thể.





 

Bàn phím có màu đen và kết hợp hoàn hảo với tổng thể thanh lịch. Sony cài đặt bàn phím kiểu chiclet thường thấy trong các thiết kế notebook mỏng. Những bàn phím "nhai kẹo cao su" này được đặc trưng bởi khoảng cách khá lớn giữa các phím đơn.

Bàn di chuột khá lớn với kích thước khoảng 95 x 55 mm . Bề mặt của bàn di chuột hỗ trợ   sử dụng đa chạm và cho phép điều khiển cử chỉ chính xác với các đường viền rõ ràng. Cả hai phím bấm chỉ có thể được sử dụng chính xác ở các khu vực bên ngoài. Sự sụt giảm phím giảm về phía trung tâm và thông tin phản hồi có thể trở nên không rõ ràng.

 

 *Kết luận.

Bán laptop cũ SONY VAIO VPC – CW29FX có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.

>>>Tìm hiểu thêm về thay ban phim laptop giá rẻ uy tín chính hãng


 

Tin đăng cùng chuyên mục