Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Microsoft và Apple là 2 hãngsản xuất thống trị thị trường trong năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V127261
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quỳnh hoa
Điện thoại
0986929461
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Phía công ty phân tích Moody's Investor Service đã đưa ra nhận định rằng 2018 sẽ là năm mà Microsoft và Apple thống trị thị trường máy tính cá nhân, bất chấp mọi xu hướng suy giảm ngành công nghiệp máy tính. Với nhiều dòng sản phẩm đình đám nhận được nhiều quan tâm của người dùng từ Macbook cũ giá rẻ, Mac Air, Suffe Book… Tất cả sẽ được nhận định cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.
 
 
2 nhà sản xuất thống trị thị trường năm 2018 chính là Microsoft và Apple
 
 
 
 
Thực tế, tình trạng ưa chuộng thiết bị di động có phần nhỉnh hơn thị trường máy tính xách tay nhưng có 1 điều rằng, 2 nhà sản xuất lớn kia vẫn không ngừng nỗ lực, phát triển cho ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều cải tiến mới mẻ cả về thiết kế và hiệu năng. Dự là con số doanh số sẽ tăng trưởng mạnh trong năm tới.
 
Trong đó phải kể tới gã khổng lồ phần mềm Microsoft, với mảng kinh doanh điện toán đám mây và thiết bị phần cứng Surface tăng trưởng vượt bậc. Theo công ty Moody's Investor Service phân tích, Microsoft và Apple sẽ đóng góp tới một nửa tổng lợi nhuận hoạt động của ngành công nghiệp công nghệ cao trong năm 2018.
 
Tin đăng cùng chuyên mục