Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Mua tên miền ở đâu tốt cho doanh nghiệp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V240965
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2018
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Mua tên miền ở đâu tốt cho doanh nghiệp?

Mua tên miền giá rẻ uy tín ở đâu để có được mức giá rẻ mà vẫn cam đoan được an toàn thông tin là câu hỏi mà không phải người làm bán buôn online nào cũng biết.

Tên miền là một trong những yếu tố vào vai trò rất cần thiết, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của website, doanh số bán buôn online và uy tín thương hiệu. Bởi đó, ai cũng mong muốn có được tên miền từ nhà cung cấp uy tín. Tất nhiên nên mua tên miền ở đâu giá rẻ? Đây là câu hỏi làm đau đầu hầu hết tất cả mọi người khi quyết định lập website.

1. Vai trò của tên miền và lợi ích khi sử dụng tên miền từ nhà cung ứng uy tín

Tên miền là từ dùng để chỉ sự nhận dạng ví trí của 1 máy tính trên mạng internet. Nói 1 cách dễ hiểu, tên miền cũng tương đương như điểm bán văn phòng của công ty bạn ở ngoài đời thực, chỉ khác là nó được sử dụng để định vị trong môi trường công nghệ kỹ thuật số. Trong thời đại ngày nay, khi mọi thứ đều đang dần được số hóa thì tên miền đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với các cá nhân, doanh nghiệp buôn bán online. Có thể nói tên miền chính là “bộ mặt đại diện” cho thương hiệu, thay thế thương hiệu để quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, tiếp cận gần hơn các khách hàng mục tiêu với mức tiêu dùng thấp và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, một tên miền đẹp sẽ có thể tạo ra nhiều lợi nhuận khi chuyển nhượng trên các sàn giao dịch tên miền.

Mua tên miền ở đâu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn 1

Tên miền có vai trò rất cần thiết với doanh nghiệp

Tên miền có vai trò to lớn là vậy nên bạn không thể tùy tiện mua tên miền ở đâu cũng được. Bạn nên tìm kiếm mua tên miền ở những nhà cung ứng tên miền lớn, có uy tín Bởi các lợi ích sau:

– Nhà cung cấp tên miền uy tín sẽ có dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, tận tình. Khi có sự cố xảy ra, bạn có thể dễ dàng liên hệ với nhân viên kỹ thuật và thu được giúp đỡ kịp thời, hạn chế tối đa các tổn thất cho doanh nghiệp.

 Nhà cung cấp tên miền uy tín sẽ đưa ra mức tiêu dùng hợp lý, giúp bạn tối ưu hóa ngân sách.

 Đặc biệt, khi đăng ký tên miền tại nhà cung cấp uy tín, vấn đề về bảo mật thông tin của bạn sẽ được cam đoan theo đúng điều khoản của pháp luật hiện hành.

2. Mắt Bão – Nhà cung ứng tên miền uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Mắt Bão tự hào là đơn vị cung ứng tên miền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên công nghệ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành và hội tụ hoàn toàn các nhân tố cần thiết mà bạn cần khi lựa chọn đơn vị đăng ký tên miền chất lượng:

 Mắt Bão là nhà đăng ký chính thức của các tổ chức quản lý tên miền cấp cao ICANN và VNNIC, cam đoan tuân thủ trọn vẹn quy tắc của pháp luật về trình tự cấp phát, quản lý tên miền.

 Chúng tôi cung ứng dịch vụ với vừa đủ hóa đơn chứng từ để chứng thực bạn là chủ chiếm hữu tên miền.

 Khi tên miền gần hết hạn, Mắt Bão sẽ tự động nhắc nhở cho khách hàng dưới nhiều vẻ ngoài khác nhau để đảm bảo bạn không bị mất tên miền Vì quên đăng ký gia hạn.

 Hệ thống quản lý tên miền trực tuyến giúp bạn đơn giản quản trị dịch vụ mọi lúc mọi nơi.

 Mắt Bão còn có đội ngũ giúp đỡ, giải đáp viên nhiệt tình, sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng 24/7.

Đáng chú ý, Mắt Bão hiện đang kết nối trực tiếp với hơn 400 đuôi tên miền khác biệt, giúp phục vụ hoàn toàn nhu cầu nhiều chủng loại ngành nghề của doanh nghiệp. Bạn có thể đơn giản lựa chọn được tên miền mà mình mến mộ bằng cách truy cập vào website matbao.net.

Mua tên miền ở đâu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn 2

Mắt Bão là đơn vị cung ứng tên miền uy tín hàng đầu tại Việt Nam


Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi mua tên miền ở đâu tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn hỗ trợ.

TRỤ SỞ CHÍNH
Tầng 3 Anna Building, Công Viên phần mềm Quang Trung, Q. 12, TP HCM, Việt Nam

Tel: (028) 3622 9999|Fax : (028) 3868.0083

VẲN PHÒNG MIỀN NAM
M1-05 Chung cư Carillon - 171A Hoàng Hoa Thám - P.13 - Q. Tân Bình - TP HCM

Tel: (028) 3622 9999|Fax : (028) 3868.0083

 

Tin đăng cùng chuyên mục