Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Những gamepad mà game thủ nào cũng muốn sở hữu

Thông tin mua bán
Mã tin
V096247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Liêu Á Phàm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều loại tay cầm chơi game nhưng những tay cầm dưới đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của game thủ.

Logitech F310 (450.000 đồng)

Có thể nói, bên cạnh tay cầm Xbox được sản xuất bởi chính Microsoft thì Logitech chính là hãng có các sản phẩm Gamepad dễ dàng tương thích với Windows nhất. Đối với Logitech F310, bạn chỉ cần cắm vào là có thể sử dụng được ngay mà không lo lắng bất cứ điều gì.

xem thêm:

- đồng hồ omega chính hãng giá rẻ: donghotrenamazon.com/p/dong-ho-omega-chinh-hang-gia-bao-nhieu-tien.html

- mua đồ chơi fisher price ở đâu: muahangtrenamazon.org/p/mua-choi-fisher-price-o-dau.html

- nhận đặt hàng alibaba: ting.vn/co/chuyen-nhan-dat-hang-order-hang-tren-alibaba-ve-viet-nam-31.html

tay cầm cho game thủ

Đã ra mắt từ rất lâu những F310 vẫn rất được ưa chuộng do mức giá rẻ mà hiệu năng tốt. Nếu như bạn cần một chiếc tay cầm tốt, tương thích hoàn hảo với Windows mà lại có thiết kế truyền thống thì đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn.

tay cầm chơi game dưới 1 triệu đồng

 

Xbox 360 Gamepad có dây (900.000 đồng)

Thiết kế bền, đẹp, cắm phát là sử dụng luôn kể cả là Windows hay MAC, chưa kể giá thành lại phải chăng là những ưu điểm của Xbox 360 Gamepad. Hiện đây vẫn là mẫu tay cầm được ưa chuộng nhất với những game thủ bên cạnh tay Dualshock PS3.

tay cầm xbox giá rẻ

Nếu phiên bản không dây hiện vẫn còn khá đắt và lộ một vài nhược điểm như phải thay pin thường xuyên hay phần để pin quá to và nặng thì bản có dây lại khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này. 

gamepad giá tốt

Đây là một phiên bản nâng cấp toàn diện cho F310 với chức năng rung kép cùng thiết kế không dây đến từ Logitech. Có thể nói F710 là sự dung hòa hoàn hảo của Xbox và Playstation Gamepad.

tay cầm cho game thủ

Khác với Xbox 360 bản không dây khá bất tiện với phần pin quá to đằng sau, thiết kế của F710 trông rất gọn gàng, máy cũng dùng pin AA dễ dàng mua và thay thế, thời lượng sử dụng có thể lên đến 40 giờ đồng hồ.

 

Xiaomi Bluetooth Gamepad (450.000 đồng)

Phiên bản tay cầm của Xiaomi có thiết kế khá giống với tay cầm của Xbox với các bố trí nút tương tự. Đây sẽ là một sản phẩm tốt cho những ai muốn sở hữu tay cầm Xbox360 hay Xbox One mà lại lo về giá thành quá cao của chúng.

gamepad giá tốt

Xiaomi Bluetooth Gamepad phủ lên mình một lớp nhựa nhám chống trầy xước và mồ hôi tay, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Một ưu điểm khác khi đây là một sản phẩm không dây, tương thích trên PC cũng như các sản phẩm khác như Android Box, điện thoại...

tay cầm chơi game

 

Tin đăng cùng chuyên mục