Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Phần mềm diệt virus nào phát hiện virus với tỉ lệ 100%

Thông tin mua bán
Mã tin
V126808
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
18/12/2018
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

BullGuard Internet Security đã nhận được ngôi vị quán quân trong các bài thử nghiệm chống lại các phần mềm độc hại, được thực hiện độc lập bởi các phòng thí nghiệm của AV-Test và AV Comparatives.

Cuộc thử nghiệm của AV-Test

AV- Test đã thực hiện thử nghiệm BullGuard Internet Security bằng 2 bài test:

  • Bảo vệ chống lại các mối đe dọa zero-day (các phần mềm độc hại mới được phát hành, chưa từng được biết đến), các mối đe dọa trên Web và Email.
  • Phát hiện các phần mềm đã được biết đến liên tục trong 4 tuần.

AV-Test đã thực hiện test trên windows 10 và kết quả là trong cả 2 bài test BullGuard Internet Security đều đã phát hiện ra phần mềm độc hại với tỉ lệ đạt 100%.

Cuộc thử nghiệm của AV Comparatives

AV Comparatives đã thực hiện các bài thử nghiệm thực tế trên Windows 10. Có 389 mẫu thử nghiệm, chúng được thiết kế để khai thác tất cả các lỗ hổng cũng như mô phỏng tối đa các phương thức lây nhiễm mà người dùng có thể gặp phải như: các trang web độc hại, phần mềm độc hại ẩn dưới các chương trình driver…

Kết quả là BullGuard Internet Security đã phát hiện và bảo vệ thành công với tỷ lệ tuyệt đối 100%, vượt xa 20 phần mềm bảo mật khác.


BullGuard Internet Security 2017

AV-Test và AV-Comparatives là hai tổ chức độc lập chuyên thực hiện đánh giá các phần mềm bảo mật. Vậy nên các bài kiểm tra của AV-Test và AV-Comparatives luôn được thực hiện một cách đầy đủ và khách quan nhất. Điều này cho phép đánh giá chính xác hiệu năng của phần mềm diệt virus.

Trong các bài kiểm tra, BullGuard luôn đạt được kết quả rất tốt, đây là một trong những đợt kiểm tra như vậy. Việc này là minh chứng cho thấy rằng BullGuard luôn chú trọng đến việc phát triển khả năng bảo vệ tốt nhất trên phần mềm mà vẫn rất dễ sử dụng.

Sự đổi mới luôn là chủ đề trong các bài thảo luận tại BullGuard, và chúng đã được tích hợp trong BullGuard 2017 với 2 tính năng tiêu biểu như:

  • Một công cụ phát hiện phần mềm độc hại thế hệ tiếp theo được xây dựng lại từ đầu. Nó kết hợp cả công nghệ phát hiện virus truyền thống với phát hiện các mối đe dọa zero-day dựa trên hành vi.
  • Một tường lửa mới đảm bảo tối ưu hiệu năng của máy tính, luôn cảnh báo khi cần thiết phải cập nhật hệ thống và tương thích với một loạt các thiết bị ngoại vi.

Giải thưởng từ AV-Test và AV-Comparatives là một công nhận cho những nỗ lực của BullGuard. Điều này càng thúc đẩy BullGuard không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục