Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Quản lý trong thiết bị Mô-đun CFP2 của Cisco

Thông tin mua bán
Mã tin
V377254
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
102
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Ciscochinhhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Switch Cisco Catalyst bổ sung các khả năng mới trên danh mục mạng dựa trên ý định của mình để cung cấp cho khách hàng quyền kiểm soát, bảo mật và hiểu biết sâu sắc hơn.

Các tính năng và lợi ích

Các mô-đun CFP2 của Cisco ® 100GBASE cung cấp cho khách hàng các tùy chọn kết nối Ethernet 100 Gigabit cho mạng trung tâm dữ liệu, tập hợp lõi doanh nghiệp và các ứng dụng vận chuyển của nhà phân phối thiết bị cisco.

Các tính năng chính của mô-đun Cisco 100GBASE CFP2 bao gồm:

●   Hỗ trợ tốc độ 100GBASE Ethernet và OTU3.

●   Thiết bị đầu vào-đầu ra có thể tráo đổi cắm vào cổng Ethernet CFP2 của bộ chuyển mạch hoặc bộ định tuyến của Cisco

●   Cung cấp sự linh hoạt của lựa chọn giao diện

●   Hỗ trợ mô hình Trả tiền khi bạn nhập cư

●   Hỗ trợ giám sát quang kỹ thuật số (DOM)

●   Hỗ trợ tính năng nhận dạng chất lượng (ID) của Cisco, cho phép chuyển đổi Cisco xác định xem mô-đun có được chứng nhận và kiểm tra bởi Cisco không

Cisco CFP2-100G-ER4

Mô-đun CFP2 của Cisco 100GBASE-ER4 (Hình 1) có thể hỗ trợ độ dài liên kết lên đến 40 km trên sợi quang đơn chế độ song công tiêu chuẩn (SMF, G.652) được kết thúc bằng đầu nối quang LC. Tín hiệu 100 Gigabit Ethernet được truyền qua bốn bước sóng. Ghép kênh và khử nhiễu của bốn bước sóng được quản lý trong thiết bị. Mô-đun CFP2 của Cisco 100GBASE-ER4 đáp ứng các yêu cầu của IEEE 802.3ba về hiệu suất 100GBASE-ER4 và cũng hỗ trợ DOM của các mức tín hiệu quang truyền và nhận.

Tài trợ của Cisco Capital ® có thể giúp bạn có được công nghệ bạn cần để đạt được mục tiêu của mình và duy trì tính cạnh tranh. Chúng tôi có thể giúp bạn giảm CapEx, tăng tốc độ tăng trưởng và tối ưu hóa số tiền đầu tư và ROI của bạn. Tài trợ của Cisco Capital cho phép bạn linh hoạt trong việc mua phần cứng, phần mềm, dịch vụ và thiết bị của bên thứ ba bổ sung. Và chỉ có một khoản thanh toán có thể dự đoán được. Cisco Capital có mặt ở hơn 100 quốc gia. Tại đây Tìm hiểu thêm .

Tin đăng cùng chuyên mục