Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Tại sao nên chọn mua bộ lưu điện cho tổng đài điện thoại?

Thông tin mua bán
Mã tin
V115963
Giá
1.050.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vậy làm sao để lựa chọn mua sản phẩm UPS chúng ta cũng cần lưu ý một số thông tin cơ bản về nó. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn biết cách lựa chọn mua bộ lưu điện ups cho tổng đài sao cho hợp lý để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất.


Cách lựa chọn mua bộ lưu điện ups cho tổng đài


+ Xác định công suất: Công suất chính là yến tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua thiết bị này. Công suất tổng đài của bạn đang dùng là bao nhiêu thì bạn nên mua ups có cùng hoặc công suất lớn hơn công suất tổng đài mà bạn đang sử dụng. Việc lựa chọn đúng công suất giúp bạn giảm tải được rủi ro cũng như chi phí rất lớn. Lựa chọn đúng công suất sẽ giúp thiết bị của bạn hoạt động tốt trong điều kiện nguồn điện ổn định. Việc này còn giúp bạn tránh tình trạng sốc điện hoạt quá tải khi công suất không đáp ứng đúng nhu cầu của thiết bị.

+ Thời gian dự phòng: Điều đầu tiên bạn phải biết rằng có thiết bị này cũng không thể giúp tổng đài của bạn hoạt động nguyên cả một ngày được. Đa phần các ups sản xuất giúp cung cấp cho bạn thời gian dự phòng khoảng 10-20 phút. Chức năng chính của nó là cho phép bạn thực hiện trọn vẹn những gì mà bạn đang làm khi đột ngột mất điện. Giúp bạn có thời gian tránh được tình trạng sốc điện cho thiết bị dẫn đến hỏng hóc hệ thống phần cứng . Chính vì vậy, hãy lựa chọn loại ups có thời gian dự phòng theo nhu cầu sử dụng của bạn.

+ Các ứng dụng khác : Ngoài những gợi ý về công suất và thời gian dự phòng thì khi chọn mua thiết bị này các bạn cũng cần quan tâm và hỏi người bán thêm các tính năng khác mà ups đó đang có. Điều này giúp bạn đánh giá được chính xác hơn về sự phù hợp của thiết bị đó với nhu cầu sử dụng của bạn. Giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn mua hàng hay không.

 

Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối bộ lưu điện, trong đó phải kể đến công ty TNHH TM DV Tin học LNT. Công ty TNHH DV và tin học LNT là một trong những doanh nghiệp có thâm niêm hoạt động lâu năm đã và đang được nhiều khách hàng tại khu vực phía Nam tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân sự và kỹ thuật có chuyên môn cao, dịch vụ hỗ trợ tối ưu Công ty LNT đã luôn chiếm được sự hài lòng của người tiêu dùng từ khó tính nhất.

Xem chi tiết: https://www.lnt.com.vn/lam-the-nao-de-mua-bo-luu-dien-ups-cho-tong-dai-dien-thoai-tphcm-chat-luong-46-a8id.html

HOTLINE: 0899.339.041 – 0899.467.447

Tin đăng cùng chuyên mục