Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Thay bàn phím laptop uy tín chất lượng tốt tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V107968
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2017
Hết hạn
12/08/2018
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duy linh
Điện thoại
02436275678
Địa chỉ
số 3 lê thanh nghị - hai bà trưng - hà nội
Nội dung chi tiết

Địa chỉ thay bàn phím laptop lấy ngay uy tín tại Hà Nội

Đối với Laptop bàn phím là bộ phận mà bạn thực hiện và xử lý nhiều thao tác nhất. Vì vậy, hỏng hóc bàn phím là điều không thể tránh khỏi.

Bất cứ một linh kiện nào trong laptop bị hỏng thì bạn không thể sử dụng được. Nên khi bàn phím laptop gặp vấn đề gì bạn cần tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế ngay để tránh tình trạng bị chập dẫn đến lỗi máy.

Để khắc phục tình trạng bàn phím laptop bị hư, hỏng, người dùng có thể mang trực tiếp đến những cơ sở sửa chữa và thay thế linh kiện máy tính uy tín như Duylinhlaptop để có thể được khắc phục một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tốt.

Dấu hiệu bàn phím laptop bị hư hỏng

Nút bàn phím laptop bị bong ra và mất chấu không thể gắn vào được.

Mở máy lên bạn nhấn nút mà vẫn không hoạt động, hoặc khi vào word có khi nhấp chữ không được, có khi tự động chạy chữ chạy số lung tung không kiểm soát được, giống như bạn nhấn giữ một phím.

Bị liệt do thao tác một phím quá nhiều hoặc nước rơi vào bị chập bàn phím laptop.

Nguyên nhân dẫn đến bàn phím laptop bị hư

Nguyên nhân cơ bản chủ yếu là do quá trình sử dụng và tính chất công việc của bạn. Ví dụ các bạn sinh viên thường xuyên chơi game thì bàn phím dễ bị liệt, hoặc bong bóc mất phím là nhiều nhất. Hoặc bạn phải gõ văn bản nhiều, đôi khi bạn không cẩn thận làm bàn phím bị thấm nước.

Và nguyên nhân không thể bỏ qua là bàn phím bị bám bụi và không được vệ sinh sạch sẽ. Khi mua laptop bạn cũng được khuyên là nên lau chùi bàn phím laptop thường xuyên. Nhưng vì lười hoặc quá bận mà bạn không thể thực hiện đúng quy định.

Khi bàn phím bị hư hỏng như thế điều bạn nghĩ đầu tiên là sửa bàn phím laptop. Nếu có thể tự sửa bàn phím được thì bạn có thực hiện ngay để tiếp tục công việc của mình.

Tuy nhiên, việc sửa bàn phím laptop chỉ áp dụng cho những lỗi nhỏ và việc sửa chữa cần phải cẩn thận vì toàn bộ mạch điện bên dưới bàn phím rất nhỏ và được liên thông với nhau.

Nếu bạn không sửa triệt để lỗi hỏng thì chúng chỉ tiếp tục sử dụng được trong một khoảng thời gian ngắn nhất định, và sẽ tái phát bệnh cũ theo hướng nặng hơn. Chính tình trạng hỏng đi, hỏng lại nhiều lần nên dẫn đến chập và lỗi máy. Vì vậy Thay bàn phím laptop mới cách lựa chọn tốt nhất.

Thay bàn phím laptop là sự lựa chọn an toàn

Vì thế, lời khuyên tốt nhất cho bạn là khi bàn phím gặp bất kỳ dấu hiệu nào như trên thì bạn nên thay bàn phím laptop mới. Thực chất, giá sửa bàn phím và giá thay bàn phím mới không chênh lệch nhau bao nhiêu, mà thay bàn phím laptop mới an toàn cho máy tính của bạn hơn.

Duylinhlaptop.vn với đủ các loại bàn phím của các dòng laptop như: HP, Toshiba, Lenovo, Samsung, Sony, Acer, Dell, Asus, Macbook… phù hợp với laptop của bạn.

Giá cả thì bạn có thể yên tâm vì nơi đây Bàn phím laptop có giá tốt nhất thị trường.

Khi đến thay bàn phím laptop tại đây bạn sẽ được nhân viên nhận máy, kiểm tra và báo giá trước khi thay mới cho bạn. Mọi thao tác thay bàn phím chỉ thực hiện tích tắt trong vòng 10 phút là nhân viên kỹ thuật đã giao lại máy tính cho bạn.

Cam kết chất lượng với khách hàng:

+ Chất lượng của phím là chính hãng chất lượng tốt.

+ Thay thế nhanh chóng trong 10p với bàn phím rời, 30p với bàn phím liền.

+ Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tận tình. Hết thời hạn bảo hành vẫn sẽ được hỗ trợ giá.

+ Uy tín, chất lượng tuyệt đối với thương hiệu và tên tuổi 15 năm của Duylinhlaptop

>>> Nguồn:

http://duylinhlaptop.vn/sua-chua-laptop/dich-vu-thay-the-ban-phim-laptop-lay-ngay.html

Tin đăng cùng chuyên mục