Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Thiêt bị mạng Ethernet là gì ? Các tính năng hàng đầu của Ethernet.

Thông tin mua bán
Mã tin
V282467
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cisco chính hãng
Điện thoại
0982345005
Địa chỉ
tòa nhà a2 chung cư an bình city ở phạm văn đồng
Nội dung chi tiết

Định nghĩa – Thiêt bị Ethernet là gì?

Ethernet là 1 loạt các công nghệ mạng và hệ thống được dùng trong những mạng cục bộ (LAN), nơi các máy tính được kết nối trong một không gian vật lý chính.

Trang web : Ciscochinhhang.com

những hệ thống sử dụng giao tiếp Ethernet chia luồng dữ liệu thành những gói, được gọi là các khung. Khung bao gồm thông tin địa chỉ nguồn và đích cũng như các cơ chế được sử dụng để phát hiện lỗi trong dữ liệu được truyền và yêu cầu truyền lại.

Giải thích về thiết bị Ethernet

Xem thêm : WS-C2960X-24PD-L specs

Kết quả hình ảnh cho Ethernet

Gigabit Ethernet (GbE) là 1 dạng công nghệ được sử dụng trong truyền tải khung Ethernet, trong đó Gb đề cập tới tốc độ truyền dữ liệu được thể hiện bằng đơn vị 1.000.000.000 bps.

Dữ liệu GbE được truyền trong những đơn vị đi kèm, đảm bảo phân phối phần lớn thông tin, ngay cả khi có sự chậm trễ đích với 1 khung hoặc gói. Vì vậy, không phải tất cả dữ liệu được giữ lại trong khi truyền và nhận những máy tính vật lộn với sự chậm trễ thông tin nhỏ.

Tốc độ truyền tải Ethernet liên tục cải thiện và phát triển. Vi dụ như, 100BASE-TX và 1000BASE-T tham chiếu lớp Ethernet vật lý, trong đấy có cáp đôi xoắn và 8 đầu nối mô-đun 8 vị trí 8 (8P8C) với phích cắm nam và giắc cắm nữ. Những hoạt động này tương thích với tốc độ 100 Mbps và 1 Gbps. 100BASE-TX còn được gọi là Fast Ethernet, nơi những cáp đồng trục phổ biến hơn được thay thế bằng cáp xoắn đôi, cho phép truyền khung tốc độ hơn.

Carrier Ethernet là một công nghệ băng thông cao được sử dụng để truy cập Internet và kết nối bởi các mạng LAN chính phủ, công ty và học thuật.

Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco chính hãng.

Tin đăng cùng chuyên mục