Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Tìm địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V172476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lap top nano
Điện thoại
0906663029
Địa chỉ
448/9 QUANG TRUNG, P.10, GÒ VẤP, TP.HCM " VÔ HẺM 448 "
Nội dung chi tiết

Đối với các bạn teen bây giờ, công nghệ là một lĩnh vực ai ai cũng muốn hướng tới. Đôi lúc Đánh giá khoa học không phải bởi ham thích mà là để theo kịp nhịp sống vốn thay đổi chóng mặt này. một loại laptop luôn là nhu cầu tiên phong về mọi mặt. ngoài ra phổ biến là nhiều người có điều kiện kinh tế thấp thì ít có cơ hội đầu tư một dòng laptop đương đại, vậy tìm laptop cũ thì sao nhỉ? với phải bạn cũng cùng suy nghĩ giống tôi, và đang tìm kiếm 1 cửa hàng bán laptop cũ tphcm giá thấp uy tín chất lượng không?

Đa dạng mẫu mã laptop cũ và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm

Chúng tôi phân phối nhiều dòng sản phẩm laptop cũ của những hãng nổi tiếng nhất hiện nay như Dell, HP, ASUS,…và các phụ kiện chính hãng. Chúng tôi cam kết test và đổi trả máy trong vòng 1 tuần, bảo hành 3 tháng tất cả các sản phẩm laptop cũ. Nếu bạn lo ngại về giá cả, chúng tôi cam đoan bạn sẽ chọn được một chiếc laptop cũ ứng ý với giá phải chăng. Laptop Nano chúng tôi, cam kết từ chất lượng đến mẫu mã, bạn nhất định sẽ hài lòng với những sản phẩm mà mình lựa chọn.

ASUS UX330UAK, CORE I7-7500U, CÒN BH HÃNG, ZIN 100%

 

Laptop Nano là địa chỉ bán laptop cũ uy tín tốt nhất tphcm.

Hoạt động trong lĩnh vực phân phối laptop cũ trong nhiều năm nay, Laptop Nano đã nhanh chóng chiếm lĩnh được tình cảm khách hàng về mặt hàng laptop cũ uy tín chất lượng này. Chúng tôi nhận định với nhịp sống ồ ạt của TPHCM thì nhu cầu một chiếc laptop là khá cần thiết, tuy nhiên nơi đây có nhiều tầng lớp sinh sống nên phải làm sao để tất cả những người dân về TPHCM lập nghiệp đều có điều kiện tiếp xúc với công nghệ trong khi thu nhập không cao. Chính vì lý do đó, công ty Laptop nano ra đời là đơn vị bán laptop cũ tphcm uy tín chất lượng nhất hiện nay.

 

Nếu vẫn còn thắc mắc về địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com và laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục