Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Tổng hợp 4 mẫu laptop đang được chọn mua nhiều nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V308473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2019
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tổng hợp 4 mẫu laptop đang được chọn mua nhiều nhất
 
 
 
Các sản phẩm máy tính laptop trên thị trường đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng nhờ sự tiện lợi và khả năng hỗ trợ công việc tốt. Trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều mẫu mã máy tính hiện đại từ nhiều thương hiệu, kiểu dáng khác nhau.
 
Vì thế trong bài viết này, cửa hàng Máy tính trạm Tổng hợp 4 mẫu laptop đang được chọn mua nhiều nhất. Mời bạn cùng tham khảo thông tin để chọn được sản phẩm laptop cũ TPHCM phù hợp.
 
Aspire Switch 10 E
 
Laptop lai Aspire Switch 10 E có kích thước nhỏ gọn, sang trọng cùng trọng lượng 1.2 kg là dòng laptop 2 trong 1. Màn hình 11 inch, dù không quá lớn nhung với độ phân giải 1.280 x 800 pixel cũng đủ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt khi sử dụng.
 
Cấu hình máy tính tương đối mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Atom Z3735 lõi tứ, tốc độ 1.33GHz tối đa, cùng với RAM 2GB của chiếc Switch 10 E sẽ giúp bạn tạo cơ bản như văn bản, việc chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng, xem phim trực tuyến hoặc chơi các game mang tính giải trí.
 
 
Tổng hợp 4 mẫu laptop đang được chọn mua nhiều nhất
 
ZenBook UX430
 
Chiếc Zenbook này có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, là điểm nổi bật của sản phẩm máy tính xách tay này. Viền màn hình Nano Edge mỏng 7,18mm kết hợp cùng màn hình chống lóa thì bạn sẽ làm việc không phải e ngại về điều kiện ánh sáng, cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.
 
Cấu hình của máy tính khá ổn định với bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8, RAM DDR4 8 GB cho khả năng vận hành đa nhiệm tốt, xử lý ứng dụng mượt mà cùng ổ cứng SSD 512 GB cho tốc độ đọc/ghi ấn tượng. Với cấu hình trên, có thể nói đây là chiếc laptop mỏng nhẹ, xức động rất thích hợp với dân đồ họa.
 
Acer Chromebook 15
 
Đây là một trong những chiếc Chromebook mạnh mẽ, được đánh giá tốt nhất của hãng. Màn hình 15.6 inch với độ phân giải full HD hiển thị, có góc nhìn màn hình không được lớn nhưng đủ để xem phim đỉnh cao rồi. Bàn phím và touchpad của laptop cũng được thiết kế rộng rãi giúp người dùng có tốc độ soạn thảo văn bản mượt mà, nhanh chóng.
 
Cấu hình bên trong laptop giá rẻ sử dụng khá ổn định khi được trang bị chip xử lý Intel Celeron 3205U tốc độ xử lý 1.6 GHz đủ để xử lý văn bản nhẹ.
 
 
Laptop Acer cho người dùng là học sinh, sinh viên
 
HP Pavilion x360
 
Máy tính này có mức giá rẻ hơn so với các dòng trên, thiết kế gập đặc biệt, âm thanh tốt, màn hình cảm ứng nhạy bén, thích hợp cho người làm văn phòng. Tuy nhiên hạn chế của máy là hơi nặng so với một mẫu laptop tablet, pin thì yếu nên không ấn tượng.
 
Cấu hình ổn định khi được trang bị Ram 4GB và ổ cứng 500 GB, màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chiếc laptop này vẫn có đủ khả năng để xử lý các tác vụ cơ bản của người dùng là dân văn phòng, sinh viên.
 
Trên đây cửa hàng Bán laptop cũ giá rẻ core i3 i5 i7 tốt nhất TPHCM Máy Tính Trạm đã Tổng hợp 4 mẫu laptop đang được chọn mua nhiều nhất, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy tính ưng ý.
Tin đăng cùng chuyên mục