Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Top 5 Laptop Dell tốt nhất dành cho sinh viên 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V508925
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2022
Hết hạn
06/11/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pklaptpoop
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
laptop dell giá rẻ

I – Lựa chọn laptop dành cho học sinh – sinh viên

1. Lựa chọn cấu hình sản phẩm

Nhu cầu học tập cơ bản của đa số các bạn học sinh – sinh viên thường sẽ liên quan khá mật thiết với bộ phần mềm Microsoft Office hoặc các ứng dụng hỗ trợ học tập từ xa như Zoom. Trừ những lĩnh vực chuyên ngành đòi hỏi laptop phải có cấu hình cao, phục vụ chủ yếu cho các tác vụ đồ họa, còn lại sẽ không đòi hỏi quá cao về cấu hình sản phẩm. Cụ thể như sau:

Top 5 Laptop Dell giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên 2022

 CPU: Không đòi hỏi phải sử dụng CPU hiệu năng quá cao như những dòng sản phẩm dùng để chơi game hoặc làm đồ họa. Có thể sử dụng các loại CPU tiết kiệm điện để tăng thời gian máy có thể hoạt động mà không sử dụng sạc. Với CPU Intel, có thể chọn từ CPU Intel Core i3 hoặc đối với CPU AMD có thể sử dụng CPU AMD Ryzen 3. Nếu người dùng có nhu cầu CPU sử lý tốt hơn có thể chọn những sản phẩm CPU Intel i5 hoặc i7, đối với dòng CPU AMD tương tự sẽ có R5 hoặc R7. Cả hai thương hiệu này đều có những mẫu CPU tiết kiệm điện cho những sản phẩm kể trên. Người dùng nên chọn sản phẩm sử dụng CPU đời mới nhất trong thời gian chọn lựa để có được hiệu năng xử lý tốt hơn so với các thế hệ CPU trước đó.

Top 5 Laptop Dell giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên 2022

 RAM: Đối với việc sử dụng bộ ứng dụng Microsoft Office cơ bản, người dùng có thể sử dụng 4GB là vừa đủ cho nhu cầu này. Trường hợp người dùng cần mở các tab trình duyệt hoặc học tập thông qua các ứng dụng khác thì cần dung lượng RAM cao hơn, khuyến nghị nên dùng từ 8GB RAM trở lên. Đi kèm với các sản phẩm laptop đời mới sẽ là những mẫu RAM với tốc độ cao hơn. Người dùng vẫn nên lựa chọn sử dụng các dòng máy mới nhất trong thời gian chọn mua sản phẩm để có được chất lượng RAM tốt nhất.

Top 5 Laptop Dell giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên 2022

– Ổ cứng: Hiện tại, khi có bài viết này, các hãng laptop hầu như đã loại bỏ ổ cứng HDD ra khỏi lựa chọn sẵn có trên laptop. Thay vào đó, laptop thế hệ mới sẽ được trang bị ổ cứng SSD (đa phần là SSD M.2 PCIe) cho tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh hơn từ 10 đến 50 lần so với ổ đĩa HDD trước đây. Nhờ đó, thời gian từ lúc bấm nút nguồn cho đến lúc máy vào trong hệ điều hành luôn chưa đến 20 giây. Một điều khác mà người dùng cần quan tâm đến là dung lượng ổ cứng. Sẽ có nhiều bạn chỉ lưu tập tin dạng văn bạn, một số khác thì sẽ cần lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn hơn. Người dùng nên ước tính dung lượng cần thiết để lưu trữ và chọn đúng sản phẩm mình cần. Trên hết, việc lựa chọn những sản phẩm mới nhất sẽ luôn cho bạn được những trải nghiệm tốt nhất so với các dòng máy thế hệ trước đó có cấu hình tương tự.

2. Lựa chọn laptop theo giá thành sản phẩm

Top 5 Laptop Dell giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên 2022

Việc lựa chọn laptop phù hợp với giá tiền nhưng phải đáp ứng tốt nhu cầu là điều hơi khó khăn. Hiện tại trên thị trường sẽ có những sản phẩm laptop dành cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng với nhu cầu sử dụng cơ bản như bộ Office hoặc duyệt web sẽ có giá trong tầm khoảng 10 triệu đến 20 triệu đồng tùy theo cấu hình và thương hiệu. Người dùng cần dựa trên nhu cầu sử dụng mà chọn lựa laptop phù hợp nhất, tránh mua sản phẩm với khả năng xử lý quá cao so với nhu cầu gây lãng phí hoặc mua những sản phẩm dòng thấp so với những gì mình cần thì lại phải tốn thêm tiền đổi sản phẩm khác.

II – Top 5 Laptop Dell phù hợp nhất với học sinh – sinh viên

1. Laptop Dell Inspiron 3511

 

Laptop Dell Inspiron 15 3511 đang có nhiều phiên bản về CPU, RAM và ổ cứng cho mọi người chọn lựa sao cho đúng với nhu cầu nhất. Sản phẩm sẽ có mức giá khoảng trên 11 triệu đồng một chút cho dòng CPU Intel i3 thế hệ 11. Ưu điểm của Laptop Dell Inspiron 3511: Màn hình to: 15.6 inch thuận tiện khi làm việc với các ứng dụng trong bộ Office hoặc đọc tài liệu khác từ trình duyệt web trong thời gian dài. Trọng lượng nhẹ: Chỉ 1.65 Kg, thuận lợi cho các bạn mang theo lúc đi học hoặc đi làm bài tập nhóm tại bất cứ đâu mà không phải lo lắng phải mang nặng như những sản phẩm trước đây. Nhiều phiên bản cấu hình để lựa chọn cũng là một ưu điểm của mẫu laptop này. Một số người dùng sẽ thấy hơi thất vọng khi tìm được mẫu laptop với thiết kế mình thích nhưng lại không có cấu hình phù hợp với nhu cầu.

 

Laptop Dell Inspiron 15 3511 Core i3-1115G4 RAM 4GB SSD 128GB 15.6 inch FHD Windows 10

Laptop Dell Inspiron 15 3511 Core i3-1115G4 RAM 4GB SSD 128GB 15.6 inch…

Giá bán: 11.400.000₫

Mua Laptop Dell Inspiron 15 3511 tại Laptopvip.vn giá tốt nhất, bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong 30 ngày, Laptop Dell Inspiron 15 3511 hỗ trợ trả góp 0% nhanh chóng và tiện lợi. Tặng…

Chi tiết: https://www.laptopvip.vn/dell-inspiron-15-3511.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục