Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Transcend sáng chế ổ SSD tốc độ siêu nhanh dành cho Macbook

Thông tin mua bán
Mã tin
V127559
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quynhhoa1309
Điện thoại
0986929461
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Khi sử dụng 1 chiếc Macbook cũ giá rẻ lâu thì nhu cầu mở rộng bộ nhớ là trường hợp thường gặp. Hiện nay một giải pháp đơn giản được nhiều người áp dụng và có ưu điểm tốc độ không thua kém gì so với SSD gốc. Giải pháp đó là gì?
 
Ổ SSD của Transcend tốc độ siêu nhanh dành cho Macbook
 
Trong năm nay, Transcend đã giới thiệu một chiếc ổ cứng SSD NVME có tên JetDrive 820 dành riêng cho những tín đồ đang sử dụng dòng các dòng Macbook Pro Retina cũ . Nó có chức năng đọc và ghi dữ liệu với tốc độ tối đa lên tới 950MB/s, bộ nhớ 960GB. Đây là thiết bị được làm từ công nghệ bộ nhớ flash 3D NAND mới nhất,có độ tương thích cao. Từ đó người dùng có thêm giải pháp hữu ích để mở rộng dung lượng ổ cứng ít ỏi trên máy, chắc chắn đây sẽ là 1 phiên bản nâng cấp cho ổ SSD hoàn hảo cho các dòng Mac hiện nay.
 
Lần này quả táo khuyết đã tận dụng giao tiếp PCIe Gen3 x2  để mang tới cho người dùng tốc độ đọc và ghi cao, khiến nhiều fan phải khá ngạc nhiên và hài lòng. Với dung lượng lưu trữ lên tới 960Gb, rất tiện lợi để tối ưu hóa dung lượng lưu trữ, cộng thêm việc phù hợp với nhiều dòng Mac đang có mặt trên thị trường hiện nay. Như vậy nó được xem là bản nâng cập tự nhiên với giao tiếp PCIe mà các tín đồ Mac (Macbook 15 inch cu, 13 inch, Mac Air..) đang trông chờ.
Tin đăng cùng chuyên mục