Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Trọn bộ phần mềm máy tính tiền nhà hàng có sử dụng tiếng Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V274786
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2019
Hết hạn
11/06/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bigbuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trọn bộ phần mềm máy tính tiền nhà hàng có sử dụng tiếng Việt

Mất mát dữ liệu, bảo mật kém, lộ thông tin khách hàng, hỗ trợ kịp chậm trễ, thao tác chậm chạp bất tiện, banner quảng cáo choán hết chỗ hiển thị trên màn hình hoặc hết thời hạn sử dụng thử.

Hiện nay trên thị trường có phần lớn phần mềm tính tiền miễn phí với nhiều tiện ích giúp tiết kiệm kinh phí, thời giờ điều hành công việc ở nhà hàng .Đổi lại rủi ro cho người dùng là không phải nhỏ. Dưới đây là những lợi ích không tồn tại ở những phần mềm miễn phí khiến cho người dùng đau đầu.

Giao diện tối ưu thao tác mượt mà

một phần mềm khi được Nhận định là thân thiện phải dễ vận hành, bố cục được logic với những nút chức năng phải rõ ràng, bố trí phù hợp hạn chế sai sót trong thao tác giúp người dùng có thể dùng ngay mà không cần phải mất thời gian đào tạo

Hãy tượng tượng bạn phải khổ sở như thế nào lúc phải thao tác trên một phần mềm tính tiền nhà hàng được thiết kế thiếu chuyên nghiệp, các tab cảnh báo, noffication không hề xuất hiện khi thao tác sai hoặc quá nhiều chức năng không cần thiết khiến nhân viên bạn luôn kiệt sức khi sử dụng hay chưa kể đến bạn bị người dùng “mắng vốn” vì thời gian là tiền bạc.

Kết nối đa dạng thiết bị cùng một lúc, hỗ trợ điều hành từ xa

quan trọng không kém ở phần phần mềm tính tiền đó là nó phải cho phép kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc chẳng hạn như: máy in hóa đơn, trang bị quét, in mã vạch, máy tính … giúp đơn giản hóa quy trình và hiệu quả mà không gặp trục trặc nào liên quan đến việc đồng bộ với cơ sở dữ liệu.

Điều này giúp cho chủ nhà hàng có được các thông tin số lượng nhập xuất kho, giá cả hàng hóa, thông tin khách hàng nợ. Từ đó, phần mềm tính tiền nhà hàng sẽ tự tổng hợp lập thành bảng Con số doanh thu hoặc những bảng Báo cáo mặt hàng bán chạy trong ngày, tháng, quý tùy theo nhu cầu của chủ nhà hàng.

Không những thế, các phần mềm có bản quyền Hiện tại thậm chí còn cho phép kết nối với thiết bị quét vân tay, giúp người dùng tối ưu trong công việc chấm công nhân viên.

Tuân thủ quy trình, tính tiền chuẩn xác, nhanh chóng và bảo mật

Thao tác sai là điều không thể giảm thiểu khỏi trong công đoạn vận hành, Không những thế trong trường hợp không được ngăn chặn kịp thời thì hậu quả sẽ khó lường. Những thuật toán của phần mềm khi lập trình phải đảm bảo độ chính xác cao rất nhiều là tuyệt đối và trả kết quả trong thời gian ngắn nhât. Điều cần phải có là nó phải có khả năng tích hợp thêm những thông tin về ưu đãi, khuyến mãi, chính sách cho người dùng VIP v.v.. Tránh tác động đến lợi nhuận gây thiệt hai cho cả đôi bên.

 

những phần mềm tính tiền nhà hàng này đều được hỗ trợ kho quản lý dữ liệu cực kỳ lớn cho phép chủ nhà hàng lưu trữ các thông báo số lượng nhập xuất kho, giá cả hàng hóa, thông tin người nợ. Trong khoảng đó, phần mềm sẽ tự tổng hợp lập thành các bảng Con số doanh thu hoặc những bảng Thống kê mặt hàng bán chạy trong ngày, tháng, quý tùy theo nhu cầu chủ nhà hàng.

Hệ thống được cập nhập liên tục, cam kết hỗ trợ lâu dài

Nhà hàng mà bạn điều hành đang làm ăn ổn định và triển vọng trong khoảng thời gian dài. Thật tệ hại ví như trong quá trình vận hành lại xảy ra sự cố nhưng không đơn vị nào đứng ra khắc phục lúc dùng phần mềm tính tiền nhà hàng miễn phí.

Kịch bản này vẫn có thể lặp lại ra cho dù bạn đã dày công phát triển đội ngũ lập trình phần đến đâu.

 Đơn giản là đến lúc bạn nên sắm cho mình một bộ phần mềm tính tiền nhà hàng chuyên nghiệp.

Xem thêm 4 bộ phần mềm tính tiền nhà hàng chuyên nghiệp tại đây

Hoặc

Liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp để nhận được sự hỗ trợ

Hotline:

TP.HCM: 028.6251 8668

TP.Hà Nội: 024.32262078.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục