Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

WAR DRAGONS FOR IOS GAME HUẤN LUYỆN RỒNG HẤP DẪN CHO IPHONE/IPAD

Thông tin mua bán
Mã tin
V126671
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2017
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mô tả

War Dragons là tựa game hội tụ khá nhiều loại game hấp dẫn khác nhau. Tham gia vào game người chơi sẽ được chiến đấu trong thế giới rồng chiến kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

Game rồng đại chiến cực chất

Nếu như những game từ trước đến nay đa phần đều chỉ thiên về 1 thể loại duy nhất khiến cho người chơi ít có dịp được trải nghiệm sự hỗn hợp nhiều thể loại game với nhau. Thì đến với game War Dragons bạn sẽ có cái nhìn khác. Game có hướng tiếp cận người chơi hoàn toàn mới lạ, lôi cuốn các game thủ ngay từ giây phút đầu tiên.

1. Game War Dragons huấn luyện rồng dành cho iPhone/ iPad

Game War Dragons thuộc thể loại game chiến thuật có thời gian thực hấp dẫn. Tham gia vào game, người chơi sẽ được thực hiện các công việc và nhiệm vụ huấn luyện rồng, xây dựng đế chế và nâng cấp các khu căn cứ hoành tráng.

Tại đây, người chơi phải cố gắng phát triển 1 đế chế rồng thiêng của riêng mình để có thể đánh bại được các đối thủ khác.

Mặc dù, ra mắt cách đây khá lâu nhưng War Dragons vẫn giữ nguyên được sức hút của mình với lượt tải cao và không ngừng gia tăng mỗi ngày. Có khá nhiều game luyện rồng khác nhau: game Dragon Mania Legends, School of Dragons, Dragon City. Tuy nhiên, War Dragons lại có sự hấp dẫn riêng biệt qua từng màn chơi ấn tượng, có chiến thuật luyện rồng độc đáo.

Chiến đấu với những chú rồng để giành chiến thắng

Hòa mình vào game, người chơi sẽ được mãn nhãn trước những pha hành động kịch tính, gay cấn trong chiến trường thiết kế 3D tuyệt hảo. Người chơi sẽ được trải nghiệm những công việc tuyệt vời như xây dựng từng chú rồng con dễ thương.

Điểm hấp dẫn và ấn tượng mà game tạo ra chính là bạn sẽ được chiến đấu với những chú rồng dũng mãnh của các game thủ khác và thu được rất nhiều chiến lợi phẩm.

Bạn sẽ được sở hữu hơn 100 loại rồng khác nhau với những phép thuật đa dạng. Mỗi loại rồng sẽ có những khả năng siêu nhiên với các kỹ năng chiến đấu và săn mồi độc đáo. Để trở thành những chiến binh rồng dũng mãnh, bạn hãy huấn luyện đội quân rồng của mình để trở thành chiến sĩ oai hùng sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Ngoài ra, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu 3 loại rồng khác nhau đó là Warrior, Sorcere và Hunter. Mỗi loại rồng sẽ sở hữu những khả năng riêng biệt hỗ trợ bạn chiến đấu với các kẻ thù nguy hiểm.

+ Với Sorcere, đây là loại rồng phù thủy, có khả năng tấn công những tòa tháp nhanh gọn. Người chơi cần nắm rõ khả năng này để sử dụng hiệu quả, tấn công các tòa tháp 1 cách dễ dàng.

+ Warrior là những con rồng chiến binh với khả năng phép thuật độc đáo. Loại rồng này có khả năng sống lâu hơn mọi loại rồng khác. Chính vì vậy, bạn hãy sử dụng nó để tấn công các căn cứ lớn, như vậy mới có thể dễ dàng giành chiến thắng đối phương.

+ Hunter là rồng thợ săn với khả năng phun lửa. Bất kì đối thủ nào khi bị Hunter tấn công sẽ nhanh chóng biến thành ngọn lửa sống. Ngoài ra, Hunter còn có khả năng dùng phép thuật trong khi chiến đấu. Nếu muốn phá hủy các chế chế trong thời gian ngắn thì buộc người chơi phải tận dụng Hunter để phá hủy trường thành của kẻ địch.

Những nét riêng độc đáo của từng loại rồng

Đặc biệt hơn, các game thủ còn có thể thành lập nhóm chơi cho riêng mình. Tuy nhiên, để lập được nhóm chiến đấu, bạn phải vượt qua 6 level. Tại màn hình mỗi màn chơi sẽ có chức năng Create Team trong Meeting Hall sẽ giúp bạn tạo nhóm. Bạn có thể rời khỏi nhóm để sang nhóm chơi khác.

2. Tính năng trong game War Dragons

  • Chiến đấu với thời gian thực

Game thủ sẽ được sở hữu và huấn luyện hàng trăm con rồng với sức mạnh siêu phàm, để dễ dàng hạ gục kẻ thù. Hãy xây dựng các công trình phòng thủ, huấn luyện và phát triển đội quân rồng trước khi chiến đấu.

  • Tham gia các giải đấu mỗi tuần

Bạn nên tham gia các sự kiện trong trò chơi thường xuyên để có thể cạnh tranh với các game thủ khác. Như vậy mới có thể giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng và nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

  • Thu thập các loài rồng chiến đa dạng

Công việc bổ trợ của bạn trong game chính là thu thập những loài rồng đa dạng và huấn luyện chúng theo phong cách chiến đấu mới lạ. Cố gắng huấn luyện để nâng cấp rồng và chiến đấu để kiếm các loại rồng mới.

  • Tạo nhóm chiến đấu cùng bạn bè

Kết hợp với bạn bè để cùng các nhân vật khác tham gia chiến đấu sẽ giúp bạn có thể học tập các chiến thuật từ họ để nâng cấp khả năng của mình.

Cùng bạn bè của bạn đại chiến vương quốc rồng

3. Hướng dẫn cách tải game War Dragons

Để có thể cài đặt trò chơi War Dragons về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng có hệ điều hành IOS

Một cách tải đơn giản hơn đó là bạn tải game War Dragons trực tiếp tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục