Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

laptop cũ Asus K53 card rời giá tốt cho sinh viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V268716
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/05/2019
Hết hạn
13/05/2019
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mr đồng
Điện thoại
84978607838
Địa chỉ
số 10 Nguyễn Lương Bằng tp Hải Dương
Nội dung chi tiết

Chọn mua laptop cũ Asus K53. Người bạn đồng hành thân thuộc, làm việc hay giải trí rất tốt.









 

laptop asus k53 cũ





 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

· CPU: Intel Core i5 - 2430M thế hệ 2 - 2 lõi 4 luồng.

· RAM: 4GB DDR3

· Ổ cứng: HDD 500GB

· HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.

· Ổ đĩa quang: DVD.

· Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.

· Màn hình: LED 15.6 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.

· Đồ họa: Intel HD Graphics + card rời Nvidia Geforce GT 520MX 1GB









 

laptop asus k53 cũ

 

K53 có thiết kế kim loại thanh lịch với chất liệu cao cấp. Bề mặt của mô hình chính được cấu tạo bằng nhôm. Nắp được tô điểm bằng một hoa văn, cung cấp độ bám được cải thiện và làm cho nó không nhạy cảm với các vết trầy xước . Khu vực xung quanh khu vực nghỉ tay cũng không dễ bị trầy xước, vì nó bao gồm một vật liệu nhôm chải. Dấu vân tay gần như vô hình trên bề mặt xung quanh khu vực nghỉ tay. Các tấm cơ sở ngược lại bao gồm nhựa. Bản thân tấm cơ sở được tạo thành từ một tấm lớn duy nhất, cung cấp quyền truy cập vào bên trong. K53 được thiết kế theo công nghệ IceCool.






 

Bàn phím chiclet có bàn phím số alpha hoàn chỉnh. Các phím nhỏ hơn có một khoảng cách hào phóng giữa chúng, nhưng hơi trơn. Để bù cho điều này, điểm áp lực là khá rõ nét. Các phím có điểm dừng cuối khá cứng và hành trình phím trung bình. Những người đánh máy thường xuyên sẽ có thể làm quen với bàn phím chiclet đi kèm theo thời gian.



 

Bàn di chuột nằm dưới thanh không gian và phù hợp lý tưởng với thiết kế của máy tính xách tay. Công nghệ PalmProof được cho là diễn giải sự tiếp xúc ngoài ý muốn với bề mặt nhạy cảm là tình cờ và không xử lý việc này. Do đó, con trỏ chỉ được cho là di chuyển khi một ngón tay vận hành bàn di chuột. Công nghệ PalmProof cũng có thể chứng minh bản thân trong thực tế và không có lời hứa trống rỗng nào. Tuy nhiên, thanh cuộn dọc và ngang bị thiếu. Thật không may, hai nút chuột chỉ có một hành trình phím rất ngắn.



 

 

 

 *Kết luận.

Bán laptop cũ Asus K53 card rời có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá phù hợp học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.

>>Xem thêm về địa chỉ sửa laptop uy tín và chất lượng


 

Tin đăng cùng chuyên mục