Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V087715
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2016
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
558
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BOKING0606
Điện thoại
0866 81 48 47
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết

Tự tin khi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu năng lực, năng động và hợp thời. Công ty TNHH phần mêm Toàn Cầu đã cho ra đời hầu hết các sản phẩm, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại để tiện ích hơn cho người sử dụng. Điều này là một chiến lược hoàn toàn đúng đắn khi chúng ta đang được sống trong một thời đại bùng nổ về công nghệ.

Tôi có thể sử dụng phần mềm ở những lĩnh vực nào?

Quý khách hàng có thể sử dụng được phần mềm ở trong tất cả các lĩnh vực, đối với quan ăn thì có phần mềm quản lý quán ăn, phần mềm quản lý nhà hàng, đối với thời trang thì có phần mềm quản lý shop thời trang hoặc phần mềm quản lý siêu thị mini tất cả đều có mặt tại công TNHH Phần mềm Toàn Cầu.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại.

Bạn muốn vào xem báo cáo thống kê ở các thời điểm bạn muốn máy tính thì là chuyện không thể còn với điện thoại thì quá đơn quản. Bởi chỉ một vào thao tác là bạn có thể truy cập được mọi lúc mọi nơi. Rất tiện cho các chuyến công tác xa.

.Ở trên điện thoại dung lượng nhỏ? có lưu trữ được nhiều dữ liệu không?

Đây là câu hỏi mà khách hàng hoài nghi nhất nhưng với công nghệ lưu trữ đám mây. Dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ và lưu trữ riêng không ai có thể biết. Vừa đảm bảo tính bảo mật cho bạn, vừa giúp bạn không tốn bộ nhớ và dễ dàng khôi phục mỗi khi gặp sự cố.

Kho bãi là nơi mà các chủ doanh nghiệp băn khoăn trăn trở nhất bởi nếu không tìm được một nhân viên chăm chỉ, trung thực thì việc thất thoát đôi khi không thể kiểm soát. Giờ đây với tính năng quản lý kho từ xa ưu việt bạn hoàn toàn có thể nắm được tình hình ngay cả bạn cách xa cửa hàng nửa trái đát. Mỗi khi hàng xuất nhập kho đều tự động báo về cho bạn để bạn có thể biết được hàng đến đi và ai là người xuất kho nhờ hệ thống phân quyền nhân viên

Với hệ thông phân quyền nhân viên bạn dễ dàng xác định được ai là người làm việc hiệu quả. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn biết nhân viên của mình đang làm gì. Doanh thu là bao nhiêu từ đó có cơ sở để cân nhắc những người làm việc hiệu quả cho vị trí tốt hơn hoặc ít ra bạn cũng phát hiện được nhân viên nào trung thành với mình nhất.

Với các tiện ích tuyệt vời từ các sản phẩm phần mềm bán hàng trên điện thoại công việc quản lý của bạn sẽ chẳng còn đau đầu vì quá nhiều việc nữa.

Để liên hệ mua phần mềm bán hàng vui lòng gọi đến 0866 81 48 47 để được góp ý.

Tin đăng cùng chuyên mục