Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Mua xe

TÌM KIẾM
Mua xe

Phương pháp giữ cho xe điện luôn mới có thể bạn chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V184297
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
959
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Xe Máy Điện
Điện thoại
0912272077
Địa chỉ
635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

 

Khi mua những chiếc xe đạp điện về sử dụng theo thời gian xe điện sẽ cũ dần đi đây là điều mà bất cứ ai cũng không muốn xảy ra trên chiếc xe đạp điện thân yêu của bản thân.

Tuy nhiên, vẫn có 1 số mẹo giúp bạn có được chiếc xe đạp điện luôn tươi mới theo năm tháng và sử dụng được bền lâu hơn. Để biết đó là những cách gì mời các bạn đọc qua những nội dung sau sẽ rỏ :

Mua xe điện chất lượng chính hãng

 

Đây là 1 trong những yếu tố quyết định chất lượng của tất cả xe điện như xe máy điện – xe đạp điện hiện nay.

Để có 1 chiếc xe điện luôn mới và sử dụng được bền lâu đòi hỏi ta phải mua đúng mặt hàng chính hãng của các thương hiệu xe điện nổi tiếng. Vì những loại xe chính hãng thường được cấu tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp kèm theo được sơn bằng công nghệ sơn tiên tiến nên xe điện sẽ rất bền và luôn tươi mới dù đã qua sử dụng lâu.

Ngược lại nếu bạn mua những chiếc xe điện được bán tại các cửa hàng trôi nổi trên thị trường thì gần như 70% đều là những mạt hàng xe điện kém chất lượng. Theo thời gian xe sẽ rỉ sét và hư hỏng kém linh hoạt hơn so với những mặt hàng xe điện chính hãng.

 

Bão dưỡng xe theo định kỳ

 

Bảo dưỡng xe đạp điện là hình thức đem xe đến các trung tâm cho các nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng quát xe. Khi xe có hư hỏng hay trục trặc động cơ sẽ được bảo dưỡng sửa chữa và thay thế khi c6an2 thiết.

Việc bảo dưỡng xe điện đúng định kỳ giúp xe có tính ổn định cao bền lâu hơn trong quá trình sử dụng.

 

Cất giữ xe kỹ lưỡng

 

Ở đây ý nói là khi sử dụng xong kể cả khi không sử dụng xe điện ta đều nên cất giữ xe điện tại những nơi thoáng mát trong nhà tránh những nơi ẩm ướt hoặc những nơi có nhiệt độ thất thường.

Đặc biết không nên để xe điện ngoài trời trong thời gian lâu vì như vậy lâu dài sẽ khiến các bộ phận của xe điện bị oxy hóa do môi trường xung quanh tác động.

 

Phun sơn lại cho xe điện

Dù là xe đạp điện có đắt như thế nào hay có tốt đến đâu chăng nữa thì sử dụng trong 1 thời gian lớp sơn của xe cũng sẽ xuống màu làm xe mất đi vẻ đẹp vốn có.

Trong trường hợp này ta nên đem xe đến các trung tâm sửa chữa – bảo dưỡng xe để các chuyên viên phun sơn lại cho xe. Việc này sẽ giúp xe điện của bạn luôn tươi mới dù đã qua sử dụng nhiều năm đi chăng nữa.

 

Nếu bạn đang cần tìm 1 trung tâm xe điện hàng đầu và uy tín tại Việt Nam thì Thế Giới Xe Máy Điện sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Với 7 chi nhánh tại Hà Nội cùng với 2 chi nhánh tại TP.HCM hứa hẹn sẽ làm cho mọi khách hàng vừa lòng khi đến – hài lòng khi đi.

Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ qua những thông tin sau :

 

LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn thêm nhiều thông tin bổ ích khác:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN


Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.


Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

Hồ Chí Minh
*Showroom 3 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 4 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

 

Tin đăng cùng chuyên mục