Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

2 cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả nhanh và không đau đớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V096023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2017
Hết hạn
20/04/2018
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xóa xăm không phải là chuyện đơn giản vì mực xăm thường ăn sâu xuống da nên rất khó để xóa hết. Nhiều người cũng lo lắng vì xóa xăm khó như vậy nên khi xóa xăm sẽ rất đau vì khi xăm mình cũng đau. Dưới đây là cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản không gây đau đớn. Cứ kiên trì áp dụng những cách này bạn sẽ thấy hiệu quả.

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối biển

Thành phần của muối chủ yếu gồm Natri và Clo, có tác dụng thẩm thấu vào da, phá vỡ các liên kết màu mực dưới tầng biểu bì. Khi các liên kết màu này bị phá vỡ, mực sẽ trở thành các hạt nhỏ li ti và được cơ thể đào thải ra ngoài rất nhanh chóng mà không gây hại gì cho cơ thể.

⇒ tham khảo: xoa xam mi mat

 

xóa hình xăm tại nhà

Cách thực hiện:

 

Làm sạch vùng da bạn muốn xoá xăm bằng xà bông có tính tẩy nhẹ
Cạo sạch lông vùng da cần xoá xăm
Hoà muối vào một bát con sao cho nước muối càng đặc càng tốt.
Lấy bông gòn thoa đều nước muối lên da và massage da trong khoảng 5 phút để Natri và Clo thẩm thấu sâu bên trong các tế bào da. Nếu có cảm giác đau và xót, các bạn nên massage nhẹ nhàng hơn hoặc dừng lại, để nước muối lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản từ chanh

 

cách xóa hình xăm tại nhà bằng chanh

Axit citric trong chanh có khả năng làm mờ những hình xăm có kích thước nhỏ và đường nét không còn nhìn rõ. Tuy nhiên, thành phần axit của chanh cũng có thể làm mòn hoặc khiến bạn cảm thấy đau xót nên phải hết sức cẩn thận trong khâu pha chế. Lưu ý, không áp dụng cách xóa xăm đơn giản tại nhà bằng chanh quá 3 lần/ tuần.

 

==>Thực hiện:
– Chuẩn bị 3 quả chanh tươi cắt làm đôi rồi vắt lấy nước, bỏ hạt. Tiếp tục đem nước cốt 3 quả chanh tươi trộn đều với 3 thìa nước lọc.
– Rửa sạch hình xăm cần xóa rồi xát nhẹ nước cốt chanh lên da. Để yên cho nước cốt chanh thấm đều vào da rồi dùng tay để massage liên tục theo chiều kim đồng hồ. Cách xóa xăm tại nhà này cần được thực hiện kiên trì ít nhất 30 phút.
==>Nhược điểm:
– Nếu làn da có vết xước thì cũng không nên áp dụng phương pháp này. Vì nước cốt chanh có thể khiến bạn cảm thấy đau khi áp dụng lên vết thương hở.
– Chanh không thể giúp bạn xóa sạch hình xăm. Cách tự xóa hình xăm tại nhà này chỉ áp dụng khi hình xăm đã mờ và không nhìn rõ nữa.
– Chỉ nên áp dụng 3 lần/ tuần và phải kiên trì thực hiện nhiều tháng. Khi sử dụng phải hết sức cẩn thận để tránh làm mòn da và bắt nắng.

có thể bạn quan tâm: xóa hình xăm ở tay

Tin đăng cùng chuyên mục