Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

3 công nghệ tích hợp giúp Oxy Led trị mụn thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V096753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2017
Hết hạn
03/05/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Nhắc đến Oxy Led không ít người nghĩ ngay tới hiệu quả trị mụn thành công của nhiều người. Tuy vậy, không phải ai cũng biết đến làm thế nào để công nghệ này có thể giúp bạn có thể loại bỏ được mụn thành công như vậy. Đáp án chính là 3 công nghệ trị mụn hiện đại được tích hợp trong công nghệ này. Tìm hiểu ngay về 3 công nghệ này nhé.

Tham khảo ngay: lấy nhân mụn bọc bị chai

– Tinh chất I Peel: đây là tinh chất được nhập khẩu từ Mỹ với các thành phần như: salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… Hỗn hợp các chất có nồng độ khác nhau khi  thẩm thấu sâu vào da sẽ giúp da thanh lọc, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

Tinh chất I peel giúp điều trị mụn hiệu quả hơn

Tinh chất I peel giúp điều trị mụn hiệu quả hơn

– Công nghệ Oxy Jet: công nghệ này có nguồn gốc từ Đức, là công nghệ điều trị mụn hàng đầu tại quốc gia này. Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong, đẩy nhanh quá trình tái tạo, đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, làm mờ vết thâm.

– Công nghệ ánh sáng Led thế hệ mới là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, trị triệt để mầm mống gây mụn, giúp hiệu quả điều trị mụn duy trì lâu dài.

Hiệu quả trị mụn bằng Oxy led được nhiều người công nhận

Hiệu quả trị mụn bằng Oxy led được nhiều người công nhận

Công nghệ này được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuyển giao đầu tiên, giúp cho nhiều khách hàng có được làn da mụn màng, không còn bóng dáng của mụn. Để được tìm hiểu mọi thông tin về công nghệ này bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466.

Tìm hiểu thêm: điều trị mụn bọc bằng nano skin hiệu quả thế nào

Tin đăng cùng chuyên mục