Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

3 hiểu lầm khi sử dụng TPCN giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
3 hiểu lầm khi sử dụng TPCN giảm cân
Sử dụng thuốc giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn là cách giảm cân hiện đại, tiện lợi và hiệu quả nhất dành cho người thừa cân béo phì.

Nhưng song song với những lợi ích của thuốc giảm cân mang lại thì cũng tồn tại một số hiểu lầm mà người tiêu dùng thường gặp phải. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức về việc sử dụng thuốc giảm cân để có được kết quả tốt nhất.

1. Chỉ cần dùng thuốc giảm cân là có thể giảm cân thành công?

Suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm vì đối với một số người, do tình trạng thừa cân đã kéo dài, lớp mỡ trong cơ thể rất khó giảm thì có thể kết hợp thêm thuốc giảm cân với mong muốn đốt cháy lớp mỡ thừa đó. Vì vậy, bạn cần hiểu rằng thuốc giảm cân sẽ không giúp gì cho bạn được nếu bạn vẫn ăn uống thoải mái và không chịu luyện tập.
 

3 hiểu lầm tai hại khi sử dụng thuốc giảm cân
 

Để có được kết quả giảm cân tốt nhất bạn cần có sự kiên trì và nổ lực, thuốc giảm cân chỉ là người bạn đồng hành, hỗ trợ bạn giảm cân tốt hơn chứ không phải là một thần dược có thể “hô biến” trọng lượng của bạn trong tích tắc.

Tóm lại, để có thể giảm cân thành công bạn cần đảm bảo trong quá trình sử dụng thuốc phải có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tối đa thức ăn chứa nhiều chất béo, bánh kẹo ngọt đồng thời tăng cường bổ sung rau xanh, trái cây. Sinh hoạt hợp lý, ngủ đủ giấc không dùng chất kích thích và tăng cường vận động thể dục thể thao mỗi ngày.

2. Ai cũng có thể sử dụng thuốc giảm cân?

Không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc giảm cân, nhất là đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Nếu muốn sử dụng thuốc giảm cân thì bạn nên xem thử cơ địa, sức khỏe, nếp sống và sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng… có phù hợp để sử dụng hay không. Những người có cơ địa và tình trạng sức khỏe khác nhau không thể đáp ứng giống nhau với thuốc giảm cân.
 

3 hiểu lầm tai hại khi sử dụng thuốc giảm cân

 

Thuốc giảm cân tác dụng đến quá trình chuyển hóa, quá trình quan trọng nhất trong các họat động của cơ thể. Thuốc cũng có những chống chỉ định riêng, đối với những người đang trong tình trạng bị bệnh như huyết áp, tim mạch, tiểu đường… nên càng cẩn thận xem kĩ  hướng dẫn trước khi sử dụng. Không thể sử dụng thuốc giảm cân mà không xem xét đến các yếu tố tương tác có thể làm bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn.

3Giảm cân nhanh hơn là thuốc tốt hơn?

Điều nay hoàn toàn sai, một chế độ giảm cân được đánh giá thành công hay thất bại phụ thuộc vào yếu tố duy trì cân nặng sau khi đã giảm được cân.

Những loại thuốc làm giảm cân nhanh chóng thực chất nó chỉ tác dụng vào cơ thể làm giảm lượng nước cho cơ thể bạn nhẹ hơn chứ chưa thực sự đánh tan lượng mỡ có trong cơ thể. Khi cơ thể mất nước quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi chán ăn và lúc đó cân nặng sẽ giảm nhưng giảm một cách không bên vững và sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Vì vậy, thuốc giảm cân được đánh giá tốt nhất là phải đảm bảo có được kết quả giảm cân bền vững, không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân được đánh giá tốt theo tiêu chuẩn của bộ Y tế - cục An toàn thực phẩm đảm bảo chất lượng trong đó tiêu biểu nhất là Superior Fat Burner.
 

3 hiểu lầm tai hại khi sử dụng thuốc giảm cân
 

Là dòng sản phẩm giảm cân với công dụng vượt trội của tập đoàn GMPharm – Hoa Kỳ, được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân từ tinh chất trái bước, lá trà xanh, lá sen, nấm linh chi và sữa ong chúa.

Superior Fat Burner hoạt động dưới tác động đào thải mỡ thừa tự nhiên qua hệ bài tiết nhờ các hàm lượng carbohydrate, Vitamin C, tự nhiên có trong tinh chất trái bưởi kết hợp với hoạt chất EEG trong trà xanh giúp bạn giảm trọng lượng một cách nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm còn chứa nhiều chất dinh dưỡng đáp ứng cho nhu cầu của cơ thể để hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn cũng như kiểm soát calo tốt nhất để giảm cân hiệu quả.

Với cơ chế giảm cân tự nhiên, đốt cháy chất béo và cắt giảm calo nên Superior Fat Burner giúp bạn có được kết quả giảm cân dài lâu, không tăng cân trở lại như những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân thông khác.

Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận 4323/2012/ATTP-XNCB nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn  liên hệ:

 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục