Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Aerobic là gì tại sao aerobic được quan tâm nhiều

Thông tin mua bán
Mã tin
V326250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cơ chế tích mỡ của cơ thể mỗi người khác nhau. Thường những người bị béo bụng tiêu thụ nhiều năng lượng, những chỉ một phần được chuyển hóa để đi nuôi dưỡng phần còn lại không được xử lý sẽ tồn tại trong cơ thể ở dạng chất béo. Và bụng là khu vực lý tưởng nhất, dễ tích tụ mỡ thừa. Sau một thời gian, tình trạng nặng hơn, kích thước vòng 2 có thể tăng đến trên 20cm, đồng thời khiến cho cấu trúc da bị dãn, mất khả năng đàn hồi.

Tuy nhiên để giảm mỡ bụng hiện nay có khá nhiều phương pháp khác nhau. Ngoài thay đổi một lối sống tích cực hơn, ăn uống lành mạnh hơn thì tập thể dục thể thao là phần không thể thiếu. Trong những bộ môn thể thao đó, các bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhận được nhiều đánh giá ấn tượng.

Aerobic là gì?

Aerobic hay còn gọi là thể dục thẩm mỹ, thể dục cổ động là một bộ môn thể dục nhịp điệu giảm mỡ toàn thân kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bài tập thể dục giảm cân đốt mỡ như nhảy, bưng bê đỡ trên nền nhạc sôi động, vui tươi. Bộ môn phổ biến tại Mỹ vào đầu thập niên 1980, được đưa vào giảng dạy trong nhiều trường học. Cho đến ngày nay, aerobic đã vượt qua phạm vi lãnh thổ Hoa Kỳ và phổ biến trên toàn thế giới với nhiều cuộc thi khác nhau như cheerleading, giải vô địch thế giới aerobic và gym,… thậm chí là một bộ môn tại olympic 2004 với sự tham dự của 196 vận động viên nam và nữ từ 35 quốc gia.

Các bài tập thể dục aerobic giảm cân toàn thân tương đối dễ thực hiện, với cường độ vận động trung bình trong thời gian dài. Thông qua các động tác uyển chuyển dứt khoát sẽ giúp cơ thể săn chắc, kiểm soát cân nặng, mang lại thân hình dẻo dai, không ngấn mỡ và đầu óc được thư giãn.

NHững giá trị tuyệt vời mà nhảy aerobic có thể đem lại

Bộ môn aerobic không chỉ được người lớn mà ngay cả trẻ em cũng được khuyến khích nên tập để giúp cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và cả những lợi ích sau đây:

7 Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh cho người mới tập 1

Tập aerobic giúp cải thiện sức khỏe, giảm mỡ bụng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

  • Tăng cường trí nhớ:

Aerobic có rất nhiều động tác khác nhau để kết hợp thành một bài nhảy sôi động, lôi cuốn. Do đó, khi tập bạn bắt buộc phải ghi nhớ tất cả các động tác của cơ thể. Chính nhờ sự tập trung này giúp trí não của bạn hoạt động tốt hơn, tăng khả năng ghi nhớ và xử lý thông tin.

  • Duy trì thể lực luôn ổn định:

Thời gian đầu tập aerobic giảm mỡ bụng có thể khiến bạn cảm thấy đau nhức các khớp cơ. Đặc biệt là nhiều bài tập thể dục giảm mỡ bụng có thể khiến cho vai, bụng và đùi như bị rã rời. Nhưng đây chỉ là một hiện tượng bình thường, sẽ nhanh chóng biến mất mà còn mang lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn, dẻo dai, tràn đầy sức sống. Đồng thời việc tập luyện liên tục như vậy còn nâng cao độ bền và nhịp của hệ tim mạch.

  • Đẩy lùi nguy cơ bệnh tật:

Tập các bài aerobic tổng hợp mỗi ngày cón thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phòng chống một số bệnh như: Nhồi máu cơ tìm, tiểu đường, huyết áp, béo phì, đột quỵ, chống loãng xương, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp…

  • Giải tỏa căng thẳng, lo lắng và stress:

Sau một ngày dài làm việc với nhiều áp lực, bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng khi tham gia các bài tập thể dục thẩm mỹ aerobic giảm mỡ bụng trên nền nhạc sôi động sẽ giúp cho tâm trạng phấn khởi hơn, vui vẻ và tràn đầy năng lượng, giải phóng độc tố. Mặc dù chưa có nghiên cứu rõ ràng, nhưng tập aerbic còn rất tốt cho những người mắc bệnh trầm cảm.

Như ở trên đã trình bày thì tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng với các động tác mạnh sôi động trong thời gian liên tục sẽ giúp đốt cháy tối đa lượng mỡ dư thừa của cơ thể. Nếu kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý chẳng mấy chốc mà bạn có được thân hình cân đối, dẻo dai, bụng thon gọn, vòng ngực và mông thì cân đối.

Nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/aerobic-giam-mo-bung/

Tin đăng cùng chuyên mục