Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn đang lo lắng về thân hình “quá khổ” của mình?

Thông tin mua bán
Mã tin
V040459
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2015
Hết hạn
11/06/2015
Xem :
979
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Bạn đang lo lắng về thân hình “quá khổ” của mình?

Bạn đang lo lắng về thân hình “quá khổ” của mình? Bạn muốn giảm cân nhanh nhưng không có nhiều thời gian để luyện tập thể thao và ăn kiêng? Đó là lý do vì sao bạn dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner.

Superior Fat Burner là một trong những dòng sản phẩm giảm cân được rất nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đang ngày càng khẳng định lòng tin với khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội sau.

Superior Fat Burner giảm cân nhanh cho người bị béo phì

Sản phẩm đạt chất lượng:

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ cùng công thức ưu việt thiên nhiên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Superior Fat Burner đã đạt tiêu chuẩn FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành

Superior Fat Burner đã được kiểm nghiệm về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm không gây ra các chứng chóng mặt, đau đầu, tiêu chảy… trong suốt thời gian sử dụng. Sau khi ngưng dùng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không gây tăng cân trở lại.

Giúp giảm cân an toàn nhờ vào các thành phần tự nhiên:

Superior Fat Burner được chiết xuất từ trái bưởi cùng với các loại thảo dược như: nấm linh chi, lá sen, sữa ong chúa, trà xanh. Đây là những thành phần tự nhiên không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giữ gìn vóc dáng được thon gọn đồng thời nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Trong Superior Fat Burner có thành phần chính từ tinh chất trái bưởi mang đến công dụng giảm cân hiệu quả. Vì bưởi có chứa nhiều carbohydrate, vitamin C, chất xơ hỗ trợ tích cực cho quá trình đốt cháy chất béo giúp người dùng nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Bên cạnh đó, bưởi còn chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, có thể phòng ngừa các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… Thừa hưởng những ưu điểm này, viên giảm cân Superior Fat Burner không chỉ giúp giảm cân mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Superior-Fat-Burner-bi-quyet-giam-can-nhanh-tu-buoi(2)

Giúp giảm cân nhanh, làm đẹp da:

Superior Fat Burner được nhiều người thừa cân béo phì trên thế giới tin dùng bởi hiệu quả giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Khi vào cơ thể, sản phẩm sẽ thẩm thấu những lớp mỡ thừa, phân hủy và đào thải mỡ thừa ra ngoài một cách an toàn. Hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn giúp người dùng ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ mới duy trì vóc dáng cân đối.

Người dùng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner sẽ giảm cảm giác thèm ăn nên có thể hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài công dụng giảm cân duy trì vóc dáng, người dùng sản phẩm còn có thể sở hữu làn da đẹp, tươi trẻ nhờ vào thành phần sản phẩm có lợi cho làn da.

– Mỗi ngày 2 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút để hấp thu tốt nhất.

– Không dụng viên uống giảm cân cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Trẻ em dưới 12 tuổi và những người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Quy cách: Hộp 60 viên nang.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng: In trên bao bì

Xuất xứ: Mỹ.

Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Tin đăng cùng chuyên mục