Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn được gì khi sử dụng Superior Fat Burne

Thông tin mua bán
Mã tin
V040461
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2015
Hết hạn
11/06/2015
Xem :
905
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Bạn được gì khi sử dụng Superior Fat Burne
Superior Fat Burner – bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng từ tinh chất trái bưởi

Bạn bị thừa cân? Ngoại hình làm bạn thấy thiếu tự tin khi xuất hiện trước mọi người? Bạn cảm thấy khó khăn với việc giảm cân?
HÃY NHỜ ĐẾN SỰ HỖ TRỢ CỦA SUPERIOR FAT BURNER :
Superior Fat Burner – bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng từ tinh chất trái bưởi!

[​IMG]

Bưởi từ lâu đã là bí quyết giảm cân truyền thống của phụ nữ Nhật Bản. Trong quả bưởi có chứa một loại enzyme giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Ngoài ra trong bưởi còn chứa rất nhiều protein, chất xơ, pectin, bioflavonids, chất chống oxy hóa và rất nhiều chất dinh dưỡng khác.

Ăn bưởi sẽ giúp cơ thể có đốt cháy mỡ hiệu quả đồng thời giúp tạo cảm giác no lâu, chống lại việc thèm ăn vặt, đói bụng. Ngoài ra các loại vitamin có trong bưởi còn giúp làm đẹp da, chống lại quá trình lão hóa. Vì vậy từ những năm 1930 bưởi đã được đưa vào thực đơn giảm cân làm đẹp của các ngôi sao Hollywood. Ngoài ra, thành phần trong trái bưởi có khả năng giúp cơ thể đề kháng được rất nhiều bệnh.
Với chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên với sự kết hợp của bưởi với tinh chất nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa, Superior Fat Burner vừa giúp đốt cháy mỡ hiệu quả vừa hỗ trợ làm đẹp da giúp cơ thể săn chắc mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

ếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống, thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930. 

altDựa trên những tính chất tuyệt vời từ trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm Linh Chi và trà xanh đúc kết thành sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER (SFB). Đây là thảo dược Giảm Cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, Hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

altĐể khẳng định được chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng thì Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bạn được gì khi sử dụng viên uống giảm cân SFB?

sfb superior fat burner giảm cân nhanh từ trái bưởi

alt  Mỡ bụng, bắp chân và cổ giảm dần từng ngày trong tháng đầu tiên dùng SFB

Sự góp mặt của bưởi, lá trà xanh, lá sen và nấm linh chi có trong sản phẩm SFB là nhân tố quyết định để tác động mạnh lên những trung khu mỡ thừa trên cơ thể và đào thải chúng ra ngoài thông qua con đường mồ hôi, nước tiểu một cách an toàn. Khi sử dụng SFB, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể từng ngày, cân nặng giảm xuống cùng với đó là những lớp mỡ thừa quanh bụng, bắp chân và cổ cũng tiêu hao dần.

Sử dụng thuốc giảm cân SFB đúng cách thì số cân nặng bạn có thể giảm được giao động từ 4-12kg khi sử dụng hộp đầu tiên tùy vào cơ địa mỗi ngày.

alt  Kiểm soát cân nặng hiệu quả duy trì thành quả giảm cân dài lâu

SFB còn cung cấp cho cơ thể bạn hàm lượng dinh dưỡng cần thiết từ thành phần sữa ong chúa kết hợp với carbo có trong tinh chất bưởi sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu hơn, kiềm hãm được cảm giác thèm ăn và kiểm soát lượng calo tiêu thụ mỗi ngày để giảm cân tốt nhất. Dựa trên cơ chế giảm cân lành mạnh này, bạn sẽ giảm cân bền vững hơn tránh tình trạng giảm nước gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.

alt  Có được làn da tươi trẻ, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân

Với tinh chất sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) kết hợp tinh chất bưởi, lá trà xanh, lá sen ngừa ngừa các dấu hiệu lão hóa d, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng hơn, đặc biệt là không có hiện tượng da chảy xệ, vòng một săn chắc hơn sau khi giảm cân thành công.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng SFB còn giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn với nhiều tác động chống rụng tóc, hạn chế stress để tinh thần thoải mái vui khỏe trẻ đẹp hơn mỗi ngày.

alt  Không hề có bất kì tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng SFB

SFB làm hài lòng người sử dụng không chỉ với tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng mà còn an toàn cho sức khỏe, chính vì được chắt lọc từ 100% từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không hề xảy ra những tác dụng phụ mà còn có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe:

- Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.

- Không gây tiêu chảy.

-  Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu.

- Giúp làm tan đàm trong cổ họng.

- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân

- Không bị phụ thuộc vào sản phẩm sau khi sử dụng, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Cách dùng SFB hiệu quả nhất: 

Dùng SFB giảm cân được chia làm ba giai đoạn khác nhau: 

Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

SFB giúp giảm cân rất hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Sử dụng SFB sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh thừa cân, cơ thể ục ịch do mỡ thừa lâu năm. Và để việc sử dụng SFB mang lại hiệu quả tối ưu nhất bạn nên hạn chế rượu bia, các chất kích thích, đừng quên ăn uống với chế độ ăn uống khoa học, vận động cơ thể mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra tốt hơn nhé! Tùy từng cơ địa mà hiệu quả giảm cân sẽ khác nhau.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh! 

Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, người đang điều trị bằng các loại thuốc khác, trẻ em dưới 12 tuổi. 

Bạn muốn được tư vấn về cách giảm cân, lựa chọn các sản phẩm giúp giảm cân và giải đáp các thắc mắc về vấn đề giảm cân và sức khỏe? Hãy liên hệ với chúng tôi: 

Liên hệ đặt mua giảm cân bưởi superior fat burner

 

Tin đăng cùng chuyên mục