Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng TPCN Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V041265
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2015
Hết hạn
18/06/2015
Xem :
726
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng TPCN Superior Fat Burner

Vì sao Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân thành công?Bạn đang gặp bế tắc trong cuộc sống vì thân hình “quá khổ” của mình. Vậy tại sao bạn không chọn dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân tốt nhất hiện nay – Superior Fat Burner.
Thừa cân béo phì ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, thẩm mỹ và tâm lý của nhiều người. Vì vậy, giải pháp cấp bách hiện nay là phải giảm cân ngay. Tuy nhiên để lấy lại một vóc dáng thon thả, ngoài một chế độ ăn uống và tập luyện ra bạn cần phải có chiến lược thông minh khi lựa chọn thực phẩm chức năng giảm cân.
[​IMG]

Hiện nay, Superior Fat Burner là sản phẩm giảm cân hàng đầu của Mỹ, được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng trong nhiều năm qua, nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân nhanh, khoa học

Tinh chất bưởi: Có tác dụng hỗ trợ giảm cân từ bưởi đó là enzyme, hàm lượng vitamin C, chất xơ tự nhiên. Đây là các dưỡng chất giúp đốt cháy chất béo một cách hiệu quả, đào thải chúng qua đường nước nhanh chóng và an toàn và góp phần giúp cơ thể tránh xa khả năng hình thành mô mỡ.
Hàm lượng protein cao: Giúp mang lại cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để bạn hấp thu thức ăn ít nhất có thể, giúp giảm cân dễ dàng.

Sự kết hợp giữa chất Enzym trong quả bưởi và cốt lá sen: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn để đào thải mỡ thừa đồng thời thanh lọc và bài trừ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng...

Chiết xuất từ nấm linh chi: Giúp bạn giảm cân nhanh mà không bị các tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn...

Tinh chất sữa ong chúa và EGCG của trà xanh: Có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, giúp da dẻ căng mịn, tươi trẻ một cách tự nhiên.

[​IMG]
Bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng TPCN Superior Fat Burner

Superior Fat Burner được sản xuất theo tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Sản phẩm giảm cân đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 2094/2014/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc

Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên với sự kết hợp của bưởi với tinh chất nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa. Superior Fat Burner vừa giúp đốt cháy mỡ hiệu quả, giảm cân nhanh chóng, an toàn vừa làm đẹp da, cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, không tác dụng phụ.

Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm hoàn toàn không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

[​IMG]
Cách sử dụng Superior Fat Burner

Giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên/ ngày sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.

Để đạt hiệu quả tối ưu: Nên kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện 30 phút mỗi ngày. Trong thời gian sử dụng Superior Fat Burner bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá.

Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai, những người đang điều trị thuốc trợ tim.

Quy cách: Hộp 60 viên.

Xuất xứ: Mỹ.

Hạn sử dụng: In trên bao bì.

Mua TPCN Superior Fat Burner ở đâu tốt nhất

Sản phẩm hiện nay được bày bán tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 3 cách mua hàng uy tín, chất lượng và chính hãng sau đây:

Cách 1: Bạn đến trực tiếp tại cửa hàng ở 4 địa chỉ sau:
Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.

Chi nhánh 2: Tại Hà Nội: 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

Chi nhánh 4: 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh

Cách 3: Bạn có thể gọi trực tiếp đến số 0974.409.409 - 0902.037.057 (DS.Tuyến) để được tư vấn phương pháp giảm cân và mua hàng chất lượng nhất.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục