Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bảo quản mỹ phẩm đúng cách.

Thông tin mua bán
Mã tin
V372643
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2020
Hết hạn
28/06/2021
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kh4
Điện thoại
0868266837
Địa chỉ
Nguyen Dong Chi Street,Ha Noi city
Nội dung chi tiết

 

Đối với các nàng thì việc bảo quản mỹ phẩm thường là công đoạn mà ít được quan tâm nhất. Khi mua mỹ phẩm cho dù là dòng mỹ phẩm cao cấp hay các dòng mỹ phẩm vừa mới mua thậm chí là chưa được mở nắp chai để sử dụng, Nếu các nàng không bảo quản đúng cách thì chúng không chỉ nhanh hỏng và còn là tác nhân gây ra một số loại bệnh da liễu cho các nàng đó nhé.

Trên thực tế thì việc bảo quản mỹ phẩm đúng cách luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng chong việc chăm sóc làn da. Khi bạn thấy sản phẩm bị tách lớp, đổ dầu, có mùi lạ lúc đó bạn sẽ nghĩ ngay đó là lỗi của nhà sản xuất mỹ phẩm. Nhưng không vì bạn cần xem lại cách mình sử dụng, cách mình bảo quản để có thể tự mình tiết kiệm được một khoản đầu tư mà không bị lãng phí nhé.

Chọn nơi bảo quản phù hợp:

Điều đáng chú ý đầu tiên cũng là điều được khuyễn cáo ở hầu hết các loại sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay đó là “Tránh xa ánh nắng trực tiếp”. Nhiệt độ cao, ánh sáng trực tiếp của mặt trời khi để lâu sẽ làm hòng các thành phần trong mỹ phẩm, làm biến dạng, tách lớp,… Vì vậy các nàng hãy bảo quản mỹ phẩm của mình ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh gần các vật gây nhiệt như cửa sổ, cạnh máy tính, cạnh bếp,…

 

Điều đáng chú ý tiếp theo mà các nàng thường xuyên mắc phải nhất đó là “Bảo quản mỹ phẩm trong phòng tắm”. Các nàng thường hay vệ sinh da mặt sau đó dưỡng da luôn trong nhà tắm nên để các loại mỹ phẩm ở trong phòng tắm để cho tiện trong những lần sử dụng tiếp theo. Thế nhưng đây lại là một môi trường cực kì độc hại nếu đơn thuần chúng ta không muốn nói là nguy hiểm để cất giữ những dòng mỹ phẩm, những chai mỹ phẩm yêu quý của mình. Như các nàng cũng biết nhiệt độ và độ ẩm là một môi trường rất tốt để vi khuẩn có thể phát triển, nhà tắm là một môi trường mang trong mình cả hai yếu tố này. Hơn nữa nhà tắm còn được coi như một “Ngân hàng vi khuẩn” trong ngồi nhà của bạn nên việc bảo quản mỹ phẩm của mình trong nhà tắm là một điều không nên. Khi mỹ phẩm được để trong phòng tắm lâu thì vi khuẩn sẽ sâm nhập vào bên trong, khi bạn sử dụng đó cũng là tác nhân gây ra một làn da mụn, và tạo cho bạn một làn da không như mong muốn.

Điều đáng chú ý tiếp theo là dành riêng cho các dòng sản phẩm dạng lỏng như chai xịt khoáng da, nước cân bằng độ ẩm của da. Đối với các dòng sản phẩm này thì để bảo quản một cách tốt nhất thì các bạn nên bảo quản trong tủ lạnh. Nếu được các bạn hãy dành một ngăn tủ lạnh chuyên để các dòng sản phẩm như sơn móng tay, các loại kem dưỡng, nước dưỡng da. Với một số dòng sản phẩm khác thì có thể để trong phòng ngủ của mình và cần để trong hộp. Đặc biệt là nước hoa nên để trong vỏ hộp tránh để chai thủy tinh ra bên ngoài làm bay hơi nước hoa và làm biến chất nước hoa.

 

Trước khi sử dụng mỹ phẩm hay dụng cụ mỹ phẩm thì bạn nên rửa tay sạch sẽ. Tuy nhiên cần tránh dùng tay trực tiếp lấy mỹ phẩm thay vào đó bạn hãy sử dụng “Que trộn” hay bất kỳ một dụng cụ nào khác để có thể lấy ra một lượng mỹ phẩm vừa đủ dùng sau đó mới đặt lên tay để sử dụng. Vì khi bạn tiếp xúc bằng tay quá nhiều lần khi xoa đi xoa lại nhiều lần, sẽ làm cho vi khuẩn dễ dàng chuyển từ da đến mỹ phẩm trang điểm.

Xem thêm các sản phẩm chính hãng tại Owlastore

 

Tin đăng cùng chuyên mục