Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí kíp để bạn có làn da trắng sáng mịn màng trong những ngày giá buốt con tim

Thông tin mua bán
Mã tin
V067704
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2016
Hết hạn
15/03/2017
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham van dung
Điện thoại
0987654321
Địa chỉ
123 le thanh tong
Nội dung chi tiết
Nếu việc da bong tróc, khô ráp là nỗi lo lắng thường trực của nàng da khô thì vào mùa đông, tình trạng này còn trở nên nghiêm trọng hơn nhiều. Có thể nói, sự hanh khô, độ ẩm thấp vào đông luôn là “kẻ gây rối” luôn sẵn sàng lấy đi chút nước ít ỏi còn lại trên tế bào da, khiến da sần sùi, dễ bong và nhanh lão hóa. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc thì nàng vẫn có thể duy trì một làn da căng mượt, mịn màng và tươi trẻ trong suốt mùa đông. Bạn nên dùng thêm kem trắng da sakura để giúp làn da trắng mịn màng hơn nhé.
 
1. Uống nhiều nước:
 
Mùa đông, cảm giác khát nước không thường xuyên khiến nhiều nàng nghĩ cơ thể ít mất nước và có xu hướng lười hay không chủ động uống nước. Thật ra, đây là một thói quen cực kỳ nguy hiểm bởi lượng nước trong tế bào da cực kỳ dễ mất đi trong điều kiện thời tiết lạnh nên uống nhiều nước là cách đơn giản nhất để giữ độ ẩm mượt cho da. Mức nước nên uống lý tưởng nhất cho nàng là từ 1,5 – 2 lít nước, nếu không thích uống nước lọc hoàn toàn, nàng có thể bổ sung các loại nước ép trái câu tươi.
2. Không bỏ qua bước chống nắng
 
Nhiều nàng chưa có thói quen dùng kem chống nắng trong mùa đông vì nghĩ rằng tiết trời ít nắng trong khoảng thời gian này hầu như không có khả năng gây hại đến da. Quan niệm này là hoàn toàn sai lầm vì tuy không gay gắt như mùa hè nhưng nắng mùa đông vẫn chứa một lượng lớn tia UV đủ làm tổn thương làn da mỏng manh. Hãy tập thói quen bôi kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra ngoài vào ban ngày để bảo vệ da tối ưu.
 
 
3. Không tắm nước quá nóng
 
Mùa đông lạnh buốt mà được ngâm mình trong bồn nước thật nóng là sở thích của rất nhiều nàng. Tuy nhiên, sự thoải mái nhất thời này có thể đem đến những ảnh hưởng không tốt cho làn da của nàng. Việc tiếp xúc với nước quá nóng vô tình khiến làn da trở nên khô nẻ nhiều hơn, thâm chí là gây ngứa nếu nàng lạm dụng quá nhiều. Tắm nước ấm với thời gian vừa đủ là cách giúp nàng thư giãn mà vẫn không phá vỡ rào cản lipid của da,  dẫn đến mất độ ẩm tự nhiên. Sau khi tắm, nên thoa một lớp dưỡng ẩm mỏng để hạn chế khô da.

>>> Mách nhỏ:  Cách sử dụng kem trang da sakura hiệu quả nhất.

4. Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần
 
Da khô thì không nên tẩy tế bào chết vì dễ dị ứng? Đây là một sự nhận định sai lầm. Tuy không nên tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ khiến lớp da mỏng manh bị bào mòn nhưng vào mùa đông, da dễ bong tróc. Vì thế, nàng cần tẩy tế bào chết 1 lần mỗi tuần là vừa đủ để lấy đi lớp tế bào chết Đồng thời giúp các tế bào mới bên dưới dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng ẩm mà không gây kích ứng hay mỏng da.
 
5. Dưỡng ẩm chuyên sâu hơn
 
Dưỡng ẩm là bước tối quan trọng trong quy chăm sóc da mỗi ngày của các nàng da khô suốt cả năm. Vào mùa đông, việc dưỡng ẩm cần được đầu tư nhiều hơn và chuyên sâu hơn bởi lượng ẩm vốn đã ít sẽ còn bị thất thoát do khí hậu quá hanh khô. Chính vì thế, bên cạnh việc bôi kem dưỡng ẩm, nàng hãy chọn sử dụng thêm một số sản phẩm chức năng chiết xuất tự nhiên giúp bổ sung độ ẩm từ sâu bên trong cơ thể
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục