Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết cho làn da đẹp từ gừng tươi

Thông tin mua bán
Mã tin
V097987
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một làn da trắng mịn, hồng hào không tỳ vết là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu ngay cho mình làn da như vậy. Nó cần trải qua quá trình dưỡng lâu dài. Nhưng dưỡng da thế nào hiệu quả, an toàn và nhanh chóng không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Trương Kiều Xuân xin mách bạn phương pháp làm đẹp da bằng gừng siêu hot hiện nay.

Gừng có công dụng thế nào trong việc làm đẹp da

lam-dep-da-bang-gung1

Bạn thường biết tới gừng như một loại gia vị tăng thêm độ thơm ngon cho món ăn. Nhưng ít ai biết rằng nó còn đóng vai trò quan trọng trong công cuộc làm đẹp dành cho phái nữ. Bởi trong gừng có chứa các hoạt chất chống oxy hóa hiệu quả nhằm hạn chế tối đa quá trình lão hóa da diễn ra sớm như nám, tàn nhang hay hình thành các nếp nhăn. Ngoài ra gừng còn là chứa hàm lượng vitamin cũng khoáng chất cao, có tác dụng nuôi dưỡng da chắc khỏe, phục hồi các hư tổn từ tận sâu bên trong tế bào da, mang đến bạn làn da mịn màng.

Sử dụng gừng hiệu quả trong vấn đề làm đẹp da

lam-dep-da-bang-gung2

Với gừng tươi bạn có đến 2 công thức làm đẹp như sau

Công thức 1:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: mật ong rừng nguyên chất, nước hoa hồng, nước ép gừng tươi

Cách thức thực hiện:

Bạn cho 1 muỗng nước hoa hổng, 1 muỗng nước ép gừng tươi và 1 muỗng mật ong vào chén nhỏ. Tiến hành trộn đều các nguyên liệu đó lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sệt. Vệ sinh da mặt thật kỹ sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da. Massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút để hỗn hợp thấm sâu tận tế bào da. Tiền hành thoa thêm một lớp hỗn hợp nữa lên bề mặt da, giữ nguyên trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Nếu bạn thuộc da khô có thể sử dụng nước lạnh để rửa.

Công thức 2:

Nguyên liệu cần chuẩn bị; 1 muỗng nước ép gừng tươi, 1 muỗng mật ong, 1 muống dầu dừa và ½ muỗng nước cốt chanh

Cách thức thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu kể trên thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên mặt, massage trong 10 phút và giữu nguyên cho mặt nạ khô. Rửa sạch lại với nước. Chỉ kiên trì trong một thời gian ngắn da bạn sẽ  nhanh chóng hồng hào, xóa mờ các dấu hiệuu lão hóa.

Điều trị thâm sau mụn với gừng tươi

lam-dep-da-bang-gung3

Gừng tươi có tính chất sát trùng, chống viêm, kháng nhiễm, do đó nó thường được dùng điều trị thâm sau mụn nhanh chóng. Với công thức này, bạn chỉ cần sử dụng nước ép gừng tươi thoa đều lên vùng da thâm mỗi ngày. Trong thời gian rất ngắn bạn có thể ngạc nhiên với hiệu quả công thức này mang lại. Nếu không có thời gian dành cho những công việc đó, bạn chỉ cần cắt gừng tươi thành từng lát sau đó đắp lên vùng da thâm. Các chất dinh dưỡng có trong gừng nhanh chóng thấm sâu vào tế bào da trả lại cho bạn làn da tươi mới.

Sử dụng công nghệ cao ngăn ngừa làn da lão hóa

 

Làn da bị lão hóa khiến bạn mất tự tin. Sử dụng các biện pháp tự nhiên có tác dụng cao những luôn đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì. Bạn không có được điều đó hay thời gian dành cho công việc không cho phép. Vậy hãy đến ngay với Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân. Với các biện pháp công nghệ cao ngăn ngừa sự lão hóa sẽ nhanh chóng mang tới cho bạn làn da mịn màng không tỳ vết trong một thời gian rất ngắn.

Tin đăng cùng chuyên mục