Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

CM 500 - luôn đồng hành cùng bạn để tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V041744
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2015
Hết hạn
01/01/1970
Xem :
1117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

CM 500 - luôn đồng hành cùng bạn để tăng cân

 
Bạn muốn tăng cân với mong muốn thân hình mình sẽ trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn, đối với một số người việc có thân hình quá gầy khiến họ không thoải mái nhưng dù họ có ăn bao nhiêu vẫn không thể tăng lên được vài kg, hãy làm theo những lời khuyên dưới đây để tạo cho mình thân hình lý tưởng nhất:

 


 

1. Chọn thực phẩm có chứa lượng calo cao. Bạn cần calo để tăng cân và cung cấp cơ thể của bạn năng lượng để hoạt động và chữa lành vết thương. Tìm cách để tăng lượng calo trong các loại thực phẩm bạn ăn. Hãy thử dầu ô liu, bơ, và mayonnaise.

Nếu có thể, hãy ăn thức ăn có nhiều calo nhưng vẫn có một số lợi ích dinh dưỡng.


Tăng cân, tăng cơ dễ dàng hơn với Creatine Monohydrate 5000
 

Tránh thực phẩm calo " rác" cao như khoai tây chiên, pizza…

 

2. Ăn thêm nhiều protein. Thực phẩm giàu protein có thể cung cấp cho cơ thể lượng calo cần thiết để hoạt động cũng như tập luyện.

Tiêu thụ các loại thực phẩm giàu protein như thịt gà, thịt lợn, cá và trứng.


Tăng cân, tăng cơ dễ dàng hơn với Creatine Monohydrate 5000

 

 

3. Uống nước. Bạn nên uống 8 ly (2 l nước) mỗi ngày.

 

4. Hãy tìm đồ uống bổ sung giúp bạn tăng cân nhanh và lành mạnh. Bạn có thể chọn bột dinh dưỡng CM 5000 (Creatinne Monohydrate 5000) - một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng nhất của Công ty Optimum Nutrition, INC – Hoa Kỳ (địa chỉ 700N, Commerce Street, Aurora, IL 60504, USA).

)

 

CM 5000  được bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

CM 5000 được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm tăng cân đem lại hiệu quả nhanh chóng, thực tế và an toàn nhất.


Tăng cân, tăng cơ dễ dàng hơn với Creatine Monohydrate 5000
 

Cách sử dụng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000:

- Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.

- Uống 1 lần/ ngày. Giá: 1.250.000 VNĐ/hộp.

5. Ăn các bữa ăn nhỏ. Nếu thực phẩm có vẻ không hấp dẫn đối với bạn, nó có thể được dễ dàng hơn để bạn có thể ăn đồ ăn nhẹ nhỏ trong suốt cả ngày thay vì ngồi xuống ăn 2 - 3 bữa ăn lớn. Hệ thống tiêu hóa của bạn có thể xử lý các thực phẩm bạn ăn dễ dàng hơn với số lượng nhỏ.

Theo nguyên tắc chung, ăn sáu bữa ăn nhỏ một ngày.

 

 

6. Tăng sự thèm ăn của bạn bằng cách tập thể dục. Thông thường, bạn có thể cảm thấy đói hơn sau khi hoàn thành bài tập nhẹ đến trung bình. Tập thể dục 30 phút hoặc lâu hơn trước khi ăn có thể làm cho bạn ăn những thực phẩm trên đĩa dễ dàng hơn và nhiều hơn.

 

7. Thay đổi môi trường của bạn. Đôi khi, một sự thay đổi đơn giản trong môi trường có thể làm cho sự thèm ăn của bạn tăng lên. Nếu thời tiết tốt đẹp, hãy tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, mở cửa sổ ngắm cảnh và ăn hay ăn trong công viên hoặc ăn trưa tại một quán cà phê ngoài trời.

 

8. Giữ một thái độ tích cực. Liệu pháp này bắt đầu từ bên trong. Hãy luôn giữ cho mình thái độ sống tích cực và tránh xa stress, ngủ ngon và tâm trạng luôn thoải mái, mặc dù có những chứng minh rằng khi bạn bị căng thảng bạn rất dễ tăng cân nhưng nó hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của bạn, bạn muốn tăng cân khỏe mạnh đúng không?


Tăng cân, tăng cơ dễ dàng hơn với Creatine Monohydrate 5000
 

Để biết thêm chi tiết về bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

 

Tin đăng cùng chuyên mục