Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

CM 5000 - Tăng cân nhanh bổ sung năng lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V041018
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
15/05/2015
Hết hạn
01/01/1970
Xem :
690
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

CM 5000 - Tăng cân nhanh bổ sung năng lượng

 
Với những người muốn tăng cân nhanh thì việc bổ sung năng lượng từ thực phẩm hàng ngày là chưa đủ. Vận động 1 cách khoa học kết hợp với dùng CM5000 vẫn được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
 

Hỏi:

Tết năm nay, về ra mắt gia đình người yêu ra mắt nên em rất lo lắng. 1 phần do không biết nên thể hiện như thế nào khi đến nhà anh ấy, 1 phần lo sợ bố mẹ anh ấy không wung ý vì em quá gầy. Em đang lên kế hoạch tăng cân cấp tốc nhưng chưa có chút gì gọi là khả quan. Mong chuyên mục tăng cân tư vấn giúp em làm sao để tăng khoảng 4-5 kg trong vòng 1 tháng. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều.

My (Hoàng Mai)

Chào My, câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều người trong thời gian gần đây gửi đến chuyên mục tăng cân của Tạp chí Kiều. Việc ra mắt gia đình người yêu được các cô gái xem là “công việc” rất trọng đại. Do đó, sự lo lắng của bạn cũng là điều không thể tránh khỏi. Với những cô gái mới về ra mắt gia đình người yêu việc đầu tiên nên làm là hỏi han qua người yêu cách nói chuyện, tính cách cũng như cách sống của gia đình chàng trai để hiểu rõ hơn, dễ hòa nhập hơn và dễ bề “đối phó”.  Tuy nhiên, bạn cũng đừng gây áp lực quá cho mình khiến chính bản thân thêm mất tự tin và càng hồi hộp hơn.

 

Liệu trình tăng cân an toàn với CM 5000

 

Bên cạnh đó, các cô gái cũng luôn chú ý đến “hình tượng” của bản thân với mọi người bên nhà chàng trai trong lần đầu tiên gặp mặt. Một thân hình quá ốm yếu hay quá nở nang đều được xem là “gây ấn tượng xấu” trong mắt mọi người. Do đó, rất nhiều cô gái lo lắng lên kế hoạch tăng cân (hoặc giảm cân) cấp tốc trước ngày ra mắt.

Kế hoạch tăng cân của bạn không mấy khả quan có thể do chưa phù hợp hoặc thời gian mới quá ít nên bạn cũng đừng quá lo lắng, để tăng cân thành công bạn có thể tham khảo 1 số lời khuyên dưới đây:

1. Bổ sung cho cơ thể thêm thật nhiều năng lượng

 

Liệu trình tăng cân an toàn với CM 5000

 

Để tăng cân, chắc chắn năng lượng bạn tiêu thụ phải ít hơn năng lượng nạp vào cơ thể. Do đó, hãy tính toán số calo nạp vào cơ thể sao cho phù hợp với thể trạng cũng như công việc của bản thân. Những thực phẩm giàu năng lượng dễ giúp bạn tăng cân như sữa và các sản phẩm từ sữa, thức ăn nhanh, các loại thịt, cá và hải sản. Tuy nhiên, bạn vẫn nên bổ sung cho cơ thể lượng chất xơ và vitamin cần thiết từ rau củ quả và trái cây để cơ thể tăng cân 1 cách lành mạnh.

 

2. Sử dụng Sữa tăng cân CM 5000

Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng nhất của Công ty Optimum Nutrition, INC – Hoa Kỳ (địa chỉ 700N, Commerce Street, Aurora, IL 60504, USA).

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.

 

Liệu trình tăng cân an toàn với CM 5000

 

Hiện CM5000 đang được phân phối chính tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi – 1 điểm đến đáng tin cậy, uy tín và chất lượng.

Bạn có thể liên lạc qua đường dây nóng: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn trực tiếp, hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại http://2day.com.vn/.

Với CM5000, việc tăng cân của bạn dễ dàng hơn bào giờ hết nhờ khả năng bổ sung rất nhiều dường chất cho cơ thể, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

 

3. Ăn uống khoa học

Cố gắng ăn đúng bữa. Ăn đủ 3 bữa chính / ngày kết hợp với ăn 1 số bữa phụ bằng các loại bánh ngọt, bún phở, sữa, phomai, trái cây...

Không ăn vặt trước bữa ăn chính 30-45 phút để bạn luôn có cảm giác ngon miệng trong bữa ăn chính, giúp ăn nhiều hơn và tăng cân tốt hơn.

4. Có lối sống lành mạnh

 

http://kieu.com/

 

Để tăng cân hiệu quả, bạn cần có lối sống thật lành mạnh, cố gắng ăn ngủ đúng giờ, giữ tinh thần thoải mái, tránh xa các chất kích thích có hại cho sức khỏe như bia, rượu, thuốc lá…

 

 

5. Vận động hợp lý

 

Liệu trình tăng cân an toàn với CM 5000

 

Để tăng cân, bạn nên vận động nhẹ nhàng, tránh ngồi ì một chô nhưng cũng tránh làm việc quá sức. Không vận động lúc quá đói hoặc quá no.

Chúc các bạn tăng cân thành công!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục