Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Ca Sĩ Băng Di Review Viên Đặt Se Khít Regamo Italia

Thông tin mua bán
Mã tin
V337200
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2020
Hết hạn
12/01/2021
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
PhucHali
Điện thoại
1900636325
Địa chỉ
27 Xuan Hong, P.12, Q.Tan Binh, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Diễn viên "Gạo Nếp Gạo Tẻ" được rất nhiều chị em để ý thời gian gần đây là Băng Di, Băng Di vốn được quý khán giả biết đến là một ca sĩ với giọng hát hay và thân hình nóng bỏng, quyến rũ mà rất nhiều chị em ao ước. Trên trang cá nhân của cô, Băng Di đã chia sẻ về một bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình đó chính là Regamo được Băng Di Review trên trang cá nhân của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ca Sĩ Băng Di Review Viên Đặt Se Khít Regamo

Trong đoạn Livestreams trên trang cá nhân Băng Di chia sẻ khi đang đi uống nước cùng một cô bạn thân:”Băng Di chỉ sợ một ngày nào đó nhìn vào gương thấy khuôn mặt của mình già nua, không còn xinh đẹp nữa.” Cô bạn của Băng Di hí hỏm chia sẻ:”Đó là vì Băng Di chưa có gia đình, một khi đã có gia đình rồi thì ngoài sợ những thứ đó còn sợ cả Cô Bé bị lão hoá và không còn như thời thiếu nữ nữa. Ngoài ra sau khi sinh con còn dễ dàng dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa và đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc tan vỡ hạnh phúc gia đình.”

https://www.youtube.com/watch?v=nATIHH-v4SM&feature=emb_title

Băng Di chia sẻ:”Sau khi nghe cô bạn chia sẻ, cô cảm thấy đúng và hiện h cô đang sử dụng viên đặt Regamo, sản phẩm có giấy phép và được kiểm tra bởi Bộ Y Tế…” và rất nhiều chia sẻ của nữ Ca Sĩ, Diễn Viên này được nêu ra cho viên đặt phụ khoa Regamo. Vậy hãy cùng xem những gì nữ Ca Sĩ Băng Di chia sẻ có đúng hay không nhé.

Giấy Chứng Nhận Viên Đặt Phụ Khoa Regamo

Viên đặt se khít Regamo là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Ý và đạt tiêu chuẩn Châu Âu 2019, sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam vì thế để xin giấy phép kinh doanh của sản phẩm này cũng không phải là một chuyện dễ dàng.

Với tất cả các sản phẩm viên đặt phụ khoa Regamo được cấp giấy phép kinh doanh & kiểm tra đầy đủ của Bộ Y Tế tại Việt Nam đều phải có tem chính phủ để đảm bảo so với các mặt hàng trôi nổi, xách tay trốn thuế và không có bảo hành trên thị trường.

Nếu bạn cần thêm thông tin gì về sản phẩm hoặc cần tư vấn cũng như liên hệ đặt hàng vui lòng liên hệ HOTLINE: 1900 63 63 25

Tìm Hiểu Thêm: Viên Đặt Se Khít Regamo

Tin đăng cùng chuyên mục