Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Các tầng hương nước hoa nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V621727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2023
Hết hạn
25/11/2024
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nguyễn Hoài Phong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nước hoa hương trái cây là một trong những mùi thơm phổ biến, được nhiều tín đồ ưa chuộng. Đây là nhóm được thiết kế chủ yếu cho nữ giới, giúp nổi bật nét thanh lịch và ngọt ngào. Hãy tham khảo qua sản phẩm nước hoa Galoree ATW MexicoGaloree TF Grape

Tìm Hiểu Tầng Hương Trái Cây Trong Nước Hoa

nuoc-hoa-huong-trai-cay
Trái cây căng mọng thường được sử dụng ở tầng hương đầu

Ở mọi hoàn cảnh, nước hoa hương trái cây luôn có sức hút rất đặc biệt. Chúng thỏa mãn khứu giác bằng nét tươi mát từ thiên nhiên. Đồng thời đượm lại nơi hậu vị nét sắc sảo đầy lôi cuốn.

Các sản phẩm chứa nhóm hương này có thể sử dụng suốt 4 mùa trong năm. Vào mùa hè, mùi trái cây mang lại cảm giác sảng khoái ấn tượng. Đến đông thì sắc duyên ấy lại gợi lên sự ấm áp, ngọt ngào khó cưỡng.

Nhóm mùi thơm này thường được các nhà tạo hương ưu ái thêm vào tầng đầu tiên. Chúng mang lại mở đầu tươi mát ấn tượng. Từ đó, nốt chính sẽ bung tỏa mạnh mẽ và mượt mà hơn.

Các sắc thái nước hoa hương trái cây

Dưới đây là hai nhóm hương trái cây thường gặp trong chế tạo nước hoa:

Nốt trái cây thanh dịu 


Nước hoa hương trái cây cho nữ dịu mát

Đây là tập hợp những dư vị trái cây có mùi vị chua thanh xen kẽ chút ngọt. Điển hình có thể kể đến mâm xôi đỏ, quả lý chua đen và quýt hồng. Nốt hương căng mọng như một ly nước ép mát lạnh giữa trưa hè. Chúng giúp tổng thể lọ nước hoa tăng thêm sắc thái tươi tắn, trẻ trung và căng tràn năng lượng.

Nước hoa mùi hoa quả ngọt


Sắc hương ngọt ngào, ấm áp từ các loại trái cây nhiệt đới

Lê, táo và xoài là những loại trái cây mang mùi hương ngọt ngào quyến rũ. Nốt duyên này giúp chị em toát lên sự sang trọng, mềm mại đầy mê hoặc. Chúng thường được các nhà tạo hương ưu ái thêm vào các phiên bản nước hoa mùa thu. Khi kết hợp cùng nốt gỗ, dư vị này cũng trở nên lắng đọng và hoài niệm hơn.

Top nước hoa hương trái cây được chị em ưa chuộng nhất

Nước hoa hương trái cây thơm lành, ngọt mát sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và mọi người xung quanh.

Val De Loire - Quả Lý Chua Đen Tươi Mát


Val De Loire - EDT mang vibe trẻ trung, trong sáng

Điểm nhấn của hương thơm này là nét thanh dịu của quả lý chua đen và hoa nhài ngọt ngào. Tổng thể mang đến cảm giác mịn màng đầy hứng khởi. Kết lại bằng gỗ tuyết tùng, Val De Loire #02 EDT mang đến rất nhiều cảm xúc khác biệt. Lúc tươi mát, bay bổng khi trầm lắng đầy quyến rũ.

Lọ nước hoa có nồng độ EDT nên phù hợp dùng ở mọi thời điểm. Bạn có thể khoác hương này cả khi hoạt động thể thao ngoài trời. Mùi nước hoa hương trái cây sẽ giúp tinh thần được giải khát, tỉnh táo và năng động hơn.

Dresden  - Quả Quýt Hồng Ngọt Thanh


 

Ngọt ngào và sành điệu, Dresden #04 EDP sẽ bắt trọn mọi ánh nhìn của đám đông. Mở đầu là mùi hương căng mọng từ quả quýt hồng. Nốt duyên này nâng đỡ chủ điểm hoa hồng bừng sáng đầy ấn tượng. Tín đồ chắc chắn sẽ ngỡ ngàng vì nét cuốn hút của lọ nước hoa này mang lại. Một phiên bản cực kỳ phù hợp với những cô nàng thời thượng, cá tính và tươi trẻ.

Montpellier  - Mâm Xôi Căng Mọng


 

Top  best seller không thể bỏ qua Montpellier #05 EDP. Đây là phiên bản điển hình cho nốt mâm xôi ngọt ngào, nữ tính. Điểm xuyết ở tầng giữa với hoa mẫu đơn tạo chiều sâu bất ngờ và đầy cuốn hút. Cuối cùng, vani bùng nổ mang lại năng lượng gợi cảm cho bạn. Lọ nước hoa này có thể lưu hương 8 - 10 tiếng, phù hợp cho những ngày dịu mát hoặc buổi tối hẹn hò cùng chàng.

Hoian - Hương Lê Dịu Êm


 

Nếu bạn yêu thích nét đượm đà, thanh lịch thì nhất định phải thử ngay Hoian #07 EDP. Lọ nước hoa với chủ điểm gỗ xoan đào mang theo vẻ đẹp cổ điển và truyền thống. Tuy nhiên, quả lê ở tầng hương đầu lại toát ra thanh âm của thời hiện đại, ngọt thanh và tươi mát. Tổng thể tạo nên sắc thái kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Mùi hương này thích hợp để bạn sử dụng khi hẹn hò hoặc tràn đầy tự tin chốn công sở.

Nước hoa hương trái cây nữ thơm lành, ngọt mát sẽ giúp bạn dễ dàng tạo thiện cảm với xung quanh. Nốt duyên này khi kết hợp cùng hoa sẽ mang đến âm sắc đầy trẻ trung. Còn khi bung tỏa cùng gỗ ấm lại quyến rũ và sang trọng bất ngờ. Bởi thế, đây là phiên bản nhất định phải có trong BST nước hoa của mọi tín đồ. Ghé De Memoria trải nghiệm ngay bạn nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục