Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách để tăng cân tốt nhất với CM 5000 nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V041745
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
830
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Cách để tăng cân tốt nhất với CM 5000 nhé

Nhiều bài viết bày cách cho phụ nữ làm như thế nào để giảm cân. Tuy nhiên, họ bỏ qua thực tế là có những người phụ nữ rất muốn tăng một vài cân. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để tăng cân một cách lành mạnh.
 
 

1. Tăng số lượng lượng thức ăn cho mỗi bữa ăn. Mục tiêu ăn 5 bữa một ngày (3 bữa chính và 2 bữa ăn nhỏ hơn). Tránh đi đến McDonald, KFC… các cửa hàng thức ăn nhanh gần nhà và hãy ăn những món ăn bạn thích do bạn nấu ở nhà để những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.


Làm thế nào để tăng cân lành mạnh cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

 

2. Uống nhiều loại thức uống trong ngày. Bạn hãy cố gắng uống tám ly nước mỗi ngày, bao gồm sô cô la nóng, cà phê, nước ép trái cây …Tất cả những loại nước uống  giàu năng lượng rất quan trọng để giúp bạn đạt được trọng lượng.


Làm thế nào để tăng cân lành mạnh cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

3. Tập thể dục hàng ngày. Thậm chí chỉ cần đi bộ nửa giờ nó cũng giúp bạn xây dựng cơ bắp, việc tăng cân sẽ kéo theo việc ăn uống nhiều và mỡ quanh cơ thể nhất là bụng và bắp tay, nếu bạn không tập thể dục thân hình bạn sẽ trở nên béo phì không lành mạnh, vì vậy để có thân hình cân đối và tăng ký đảm bảo hãy tập luyện thể dục. Nếu bạn không phải thích các bài tập thể hình hãy chọn những môn nhẹ nhàng như yoga, pilates, đi bộ, chạy bộ…chúng đều mang lại lợi ích tốt cho bạn.


Làm thế nào để tăng cân lành mạnh cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

4. Ăn thêm trái cây và rau quả xen kẽ 5 bữa ăn. Chúng cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể của bạn và chúng cũng là nguồn tuyệt vời cung cấp thêm calo, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Thay vì nhồi nhét mình vào đồ ăn vặt hoặc bữa ăn nặng nề mỗi khi bạn ăn, hãy sáng tạo những bữa ăn làm chúng ngon hơn, không nhất thiết phải ăn quá nhiều bạn cũng có thể chia nhỏ ra và ăn từ từ trong ngày, cách nhau khoảng 3 – 4 tiếng.

 

5. Ăn thức ăn có nhiều calo, nhưng tránh những thực phẩm có quá nhiều chất béo nhất là chất béo xấu (những chất béo từ mỡ động vật, dầu ăn đã qua sử dụng…). Giữ lượng calo cao và chất béo thấp sẽ giúp bạn tăng cân lành mạnh. Để tránh việc không biết mình đã ăn bao nhiêu calo mỗi ngày, hãy viết ra các loại thực phẩm bạn ăn trong nhật ký thực phẩm tăng cân.


Làm thế nào để tăng cân lành mạnh cùng với Creatine Monohydrate 5000

6. Ăn các loại hạt. Hạt là một nguồn tuyệt vời cung cấp protein và calo. Tuy nhiên, những loại hạt có quá nhiều chất béo ví dụ như hạt thông. Các loại hạt giúp bạn tăng cân lành mạnh như: hạt điều, hạnh nhân, hạt hướng dương…

 

7. Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện phù hợp với bột dinh dưỡng CM 5000

Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng nhất của Công ty Optimum Nutrition, INC – Hoa Kỳ (địa chỉ 700N, Commerce Street, Aurora, IL 60504, USA).



 

Bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

CM 5000 được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm tăng cân đem lại hiệu quả nhanh chóng, thực tế và an toàn nhất.

Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:

- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.


Làm thế nào để tăng cân lành mạnh cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

Cách sử dụng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000:

- Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.

- Uống 1 lần/ 1 ngày. Giá: 1.250.000 VNĐ/hộp.

Để biết thêm chi tiết về bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục