Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách làm đẹp mi mắt nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V034424
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
03/03/2015
Hết hạn
09/03/2016
Xem :
850
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thắng Nguyễn
Điện thoại
0986 960 960
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết
Bạn có thể hoàn toàn tự mình dưỡng mi đẹp sao một thời gian ngắn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bộ mi hoàn toàn khác, và đầy vẻ quyến rủ với các công thức, cách làm dài lông mi và làm đẹp từ dầu dừa. Chắc hẳn các phái nữ đều biết dầu dừa là một trong những loại tinh dầu xem như là biện pháp làm đẹp từ xa xưa. 
 
 
Trong tinh dầu dừa chứa các chất chống oxy loã hoá da và các tình trạng xấu như hiện nay. Với tác dụng thấm sâu và làm da, sẽ kích thích và nuôi dưỡng các nang lông mi làm dài mi mắt của bạn. Nhờ vậy mà đôi hãng mi sẽ trở nên chắc chắn và khoẻ hơn. Lông mi từ ngày xưa đã trở thành ưu điểm nổi bật của phái đẹp. Để có được lông mi dài đẹp, tự nhiên bạn có thể áp dụng các biện pháp với dầu dừa.
 
Ngoài ra bạn có thắc mắc làm gì để dài mi, bạn cũng có thể áp dụng một số mỹ phẩm làm đẹp do chúng tôi cung cấp để tạo cho mình một bộ lông mi quyến rũ. Để tìm hiểu thêm các cách làm đẹp mi, cách dưỡng dài mi hãy truy cập vào website: cachduongmi.com để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề làm đẹp của bạn.  
Tin đăng cùng chuyên mục