Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách làm đẹp với bột than tre hoạt tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V279845
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2019
Hết hạn
03/07/2020
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thông tin bột than hoạt tính
 
Cây tre thân thuộc với những miền quê Việt Nam, nó gắn liền với tuổi thơ êm ả những trưa hè không ngủ mải miết bên bờ tre xanh, để rồi đi vào thơ ca “Tre xanh xanh tự bao giờ, chuyện ngày xưa đã có bờ tre xanh…”.Thân thuộc là vậy nhưng không phải ai cũng biết rằng bột than hoạt tính được sản xuất từ than tre, có rất nhiều công dụng đời sống và cả làm đẹp nữa.
 
Trị mụn hiệu quả bằng bột than hoạt tính
 
Bột than tre hoạt tính thành phần chính là cacbon được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, nó được làm từ than tre hoạt hóa bằng hơi nước, nhiệt độ cao trong điều kiện yếm khí.Với những hạt nhỏ li ti kích cỡ nano, bột than tre hoạt tính được dùng nhiều trong chăm sóc sắc đẹp.
 
2.Làm đẹp và công dụng có ích với than hoạt tính
Mọi người đừng nghĩ hạt than đen nhèm thì làm sao mà có thể làm đẹp được thì nhầm rồi nhé, nhờ khả năng hấp thụ tốt mà nó được ứng dụng khá nhiều trong việc chăm sóc da.Mỹ phẩm 3C sẽ chia sẻ một vài bí quyết làm đẹp từ bột than hoạt tính nhé.
 
Làm mặt nạ chăm sóc da với bột than hoat tính
Chuẩn bị: 1 thìa cà phê bột than hoạt tính, 1 thìa cà phê bột yến mạch, 1 thìa cà phê sữa chua không đường.
 
Trộn đều hỗn hợp, sau đó nhẹ nhàng massage lên da mặt trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước.Làn da của bạn sẽ mịn màng hơn do bột than tre hoạt tính đã hút đi nhờn và các chất bụi bẩn.
 
Làm nước rửa mặt với bột than hoạt tính
Chuẩn bị: Pha bột than tre hoạt tính với nước muối sinh lý, tỉ lệ 3/100
 
Trộn đều và dùng để rửa mặt mỗi ngày, rất thích hợp để chăm sóc da mụn.
 
Làm sữa rửa mặt với bột than tre hoạt tính
Chuẩn bị: pha tỉ lệ 2% bột than tre hoạt tính với sữa rửa mặt thông thường của bạn giúp cho khả năng làm sạch của sữa rửa mặt được tăng lên rất nhiều.Loại bỏ nhờn trên da mặt, ngăn ngừa mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả.
 
Loại bỏ mụn trứng cá
Kết hợp gel lô hội với bột than hoạt tính để dùng cho việc điều trị cho da mặt bị mụn. Đắp kín khuôn mặt bằng dung dịch đã trộn ở trên rồi rửa sạch sau khoảng 15-20 phút. Than hoạt tính sẽ loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và gel lô hội sẽ cung cấp độ ẩm cho da.
 
Làm gel tẩy trang với bột than tre hoạt tính
Chuẩn bị: 3g bột than tre hoạt tính, 97g gel lô hội
 
Trộn đều hỗn hợp giúp chúng ta có ngay gel tẩy trang da mặt rất tốt.Hỗn hợp dễ dàng lấy đi phần trang điểm trước đo, giúp cho làn da được mát mẻ mỗi ngày.
 

 

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 1900066821 hoặc truy cập Website: zenpali.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục